Tiên Hà Phong Bạo 12

7.6K 50 25
                                    

Tiên Hà Phong Bạo

Tác giả: Khoái Xan Điếm

Nguồn: BLH, 5Book

Ebook: MrLand

---o0o---

 Chương 1101: Đế Tôn Vẫn Lạc.

Nghe đồn rằng, Thái Âm Tử Thần này đã từng chém giết qua Đế Tôn, chẳng lẽ lại là sự thật?

Thi triển xong cấm kị đồng thuật, Thái Âm Tử Thần kia sắc mặt hơi có vẻ tái nhợt, lại phát ra một hồi tiếng cười sởn hết cả gai ốc:

- Khặc khặ-x-xxxxx. . . Cửu điện hạ, nghe nói ngươi xếp hàng thứ nhất trong Thiên Tung Cửu Tinh, có dám đánh một trận không?

Hiệp trợ chém giết một vị Thần Hư Đế Tôn, hắn lại lần nữa chỉa đầu mâu về phía Cửu điện hạ.

- Có gì không thể!

Tuyệt Vô Ảnh trong mắt lóe lên lệ mang, Tử Long chiến kích trong tay nhảy lên, hoàng lim Long bào ngoài thân tách ra vạn trượng quang hà sáng chói, kim sắc tử long xoay quanh vờn quanh, mang theo đại khí vận bàng bạc giữa Chư Thiên.

Cùng lúc đó, lực lượng huyết mạch của Hoàng Thiên tuyệt thị nhất tộc rào rạt thiêu đốt trong người.

Trong nháy mắt ngắn ngủi, thực lực của Tuyệt Vô Ảnh liền tăng lên một cấp độ, chiến ý hào hùng trùng thiên, chủ động xuất kích, xông thẳng về phía Thái Âm Tử Thần.

Bá!

Thái Âm Tử Thần thân hình nhoáng một cái, hư không tiêu thất, chợt hắn quanh quẩn một đoàn quang toàn màu đen, hiện thân trong một hư không nơi khác, trong bàn tay phun trào thành từng mảnh Tử vọng xạ tuyến tối như mực, ấn ký trăng tròn màu đen nơi mi tâm liên tiếp chớp động.

Hai đại tân tinh tuyệt đỉnh nhất trong Thiên Tung Cửu Tinh lập tức giao phong.

Công kích của Tuyệt Vô Ảnh khí thôn sơn hà, quét ngang bát hoang vũ nội, không chỗ nào ngăn cản, sánh được với Đế Tôn.

Luận chính diện tác chiến, Tuyệt Vô Ảnh ngay cả Đế Tôn cũng không sợ, nhưng mà, hắn cũng phải vạn phần đề phòng Thái Âm chi nhãn của đối phương.

Thái Âm Tử Thần lại không chính diện tác chiến với hắn, thân hình huyễn động quỷ dị bất định, mỗi lần xuất kích, đều trực chỉ chỗ hiểm, quỷ dị toàn tâm.

Trong thời gian ngắn, thanh thế thần uy của Tuyệt Vô Ảnh ẩn ẩn áp qua Thái Âm Tử Thần một bậc.

Cường giả của Hoàng Thiên thánh triều một phương lúc này mới hơi buông lỏng một hơi.

Cùng lúc này...

Trên không giới thiên, chiến đấu giữa Từ Huyền và Băng Phong Tiên Tử cũng dẫn dắt tâm linh của vô số tu giả.

Luận trình độ khó giải quyết, Băng Phong Tiên Tử cũng không thua Thái Âm Tử Thần bao nhiêu, dưới Đế Tôn căn bản không thể đến gần được.

Nếu như nàng quét ngang chiến trường phái dưới, lại nhúng tay vào chiến đấu giữa Đế Tôn giant, lấy hiệu quả của Băng Phong Tuyệt Vực, tác dụng chỉ sợ còn trên cả Thái Âm Tử Thần.

Tiên Hà Phong Bạo fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ