Tiên Hà Phong Bạo
Tác giả: Khoái Xan Điếm
Nguồn: BLH, 5Book
Ebook: MrLand
---o0o---
Chương 799-801: Tinh Vẫn Cổ Tích.
- Chẳng lẽ Liễu tiên tử này nhìn ra trên người của ta có bí mật.
Tà Ương cũng có chút thấp thỏm không yên bất an, bất quá Từ Huyền xấu mặt để cho trong lòng của hắn đại khoái.
Từ Huyền tuy rằng tỉnh táo lại. Nhưng say mê hấp dẫn ở chỗ sâu trong đôi mắt của Liễu tiên tử lại xúc động cảm giác khắc cốt minh tâm trong linh hồn của hắn.
- Lê sư muội...
Thanh âm của Từ Huyền run rẩy, trong mắt lộ ra thâm tình ý nghĩ yêu thương dừng ở trên người Liễu tiên tử.
Đoạn cảm tình kiếp trước hoàn toàn khắc sâu vào trong linh hồn của Từ Huyền, khó có thể tiêu diệt.
Chuyện này cùng kinh nghiệm của Từ Huyền không có nửa điểm khác nhau. Vì thế, rất khó khống chế.
- Nhanh câm miệng! Ngàn vạn đừng làm lỡ đại sự. . .
Tàn hồn kiếp trước nghiêm nghị khiển trách quát mắng Từ Huyền:
- Thế gian này còn không có người nào, có thể triệt để phá vỡ, khống chế Luân Hồi. Trước kia nghịch thiên chi năng cũng chỉ có thể đem tinh hải lan tràn mà Liễu tiên tử trước mắt là Lê sư muội kiếp trước không thể nghi ngờ, nhưng nàng tuyệt đối không có khả năng biết rõ trí nhớ của kiếp trước.
Tâm thần Từ Huyền chấn động, hoàn toàn tỉnh táo lại, toàn thân cao thấp giống như bị một chậu nước lạnh đổ xuống.
Hắn lập tức biết rõ, chính mình đã phạm phải sai lầm.
- Tiểu bối vô tri dám can đảm đối với Liễu tiên tử vô lễ.
Một tiếng hét lớn như lôi đình từ nam tử uy vũ bên cạnh Liễu tiên tử phát ra.
Khí tức thần uy của Bất Hủ Kim Đan không hề giữ lại trùng kích mà đến cơ hồ làm cho Từ Huyền lập tức thổ huyết.
- Ngô Quân, đừng vội vô lễ. Vị đạo hữu này, hẳn là nhận lầm người.
Thanh âm giống như mưa phùn không linh của Liễu tiên tử phảng phất xuyên thấu qua mây mù, từ tiên cảnh hàng lâm phàm thế, rơi vào trong tai Từ Huyền.
Khóe miệng Từ Huyền hiện ra vẻ cay đắng, lắc đầu.
- Từ Huyền, còn không hướng Liễu tiên tử xin lỗi.
Khóe miệng Tà Ương nhếch lên một tia trào phúng vui vẻ.
Trong lòng của hắn thầm nghĩ: "Từ Huyền ah Từ Huyền. Thực lực ngươi mạnh, tiếc rằng tâm trí không kiên, không quá mỹ nhân quan. Mị lực của Liễu tiên tử ta cũng ngăn không được, nhưng cũng không khoe cái xấu rõ như thế.
- Để cho Liễu tiên tử bị chê cười, Từ mỗ chỉ đột nhiên nhớ tới nữ tử từng thương yêu trước kia. Nàng và tiên tử giống nhau, vì thế ta nhận lầm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Hà Phong Bạo full
FantasyGiới thiệu Từ Huyền - một thiếu niên thuộc vào tầng chót của tu giới, tu vi chỉ là Luyện Thể phàm sĩ, chỉ biết lao động kiếm kế sinh nhai, nhận hết mọi khuất nhục. Trong lòng hắn luôn có một mộng tưởng thoát khỏi vận mệnh đau khổ thế nhưng hắn xuất...