Tiên Hà Phong Bạo
Tác giả: Khoái Xan Điếm
Nguồn: BLH, 5Book
Ebook: MrLand
---o0o---
Chương 701: Ngô danh thủy vụ. (2)
Lão giả ma y kia, chí ít có tu vi Nguyên Đan hậu kỳ. Vô luận cảnh giới, pháp lực, thần thông, pháp bảo, thậm chí huyền ảo vận dụng. Đều tài trí hơn người, cho dù Cát Thu dung hợp lực lượng của người sáng lập kim điện cũng không có lực chống lại.
Sưu sưu sưu...
Vào lúc này, Từ Huyền, Tuyết Vi, Yêu Ngư mỹ phụ ba đại Nguyên Đan, đều chạy tới, đem Cát Thu vây quanh ở chính giữa.
Yêu Ngư mỹ phụ cũng là Nguyên Đan hậu kỳ cường giả, rất thuận lợi chế trụ Vạn Quy Tông một hai cường giả còn lại đến đây viện trợ.
- Tại hạ Từ Huyền, đa tạ tiền bối tương trợ.
Từ Huyền không có lập tức động thủ, mà là hướng phía ma y lão giả trên đám mây chào hỏi.
- Lão hủ Kiều Bách. Đến từ Tam Dương Thập Tông Thất Hiền Các, chúng ta trước giải quyết tiểu bối này đã.
Ma y lão giả dáng tươi cười hòa ái. Hơi quan sát hai mắt của Từ Huyền, âm thầm gật đầu.
Lực chú ý của mọi người, toàn bộ đều tập trung ở trên người Cát Thu.
Thân hãm vòng vây, Cát Thu cũng tự biết khó có đường lui.
Nếu chỉ là ba người Từ Huyền, hắn tuy là không địch lại, nhưng vẫn tự tin còn có đường chạy.
Thế nhưng Thất Hiền Các vị trưởng lão thực lực kinh khủng này hạ xuống, hắn liền hoàn toàn không có đường lui.
- Thất Hiền Các lão bất tử, ta rốt cuộc trêu chọc ngươi chỗ nào, dĩ nhiên đối với ta không tha.
Cát Thu sắc mặt âm trầm, nghiến răng nghiến lợi nói.
Bá sưu!
Phụ cận đám mây, lại bay ra một La Quần tiểu cô nương, tức giận nói:
- Hừ, họ Cát vô sỉ! Ngươi tới Đông Hoang biên cảnh, giả mạo danh hào Thất Hiền Các, làm xằng làm bậy, lần trước gia gia đã giáo huấn ngươi một lần, ngươi dĩ nhiên dạy mãi không sửa, lại tới đây gây sự.
- Tiểu bối, còn không mau thúc thủ chịu trói! Lấy thân phận Quỷ Cốt Tông chân truyền đệ tử của ngươi, cao tầng quý tông nếu chịu nỗ lực một ít đại giới, Thất Hiền Các cũng sẽ không đưa ngươi vào chỗ chết.
Ma y lão giả vẻ mặt đạm mạc nói.
- Muốn ta đầu hàng... Tuyệt không có khả năng!
Cát Thu vẻ mặt kinh sợ, pháp lực trong cơ thể điên cuồng dũng động, bên ngoài thân ám diễm chớp động, còn lưu chuyển một tia ám sắc điện quang đáng sợ, tựa hồ thực dự định liều mạng cá chết lưới rách.
Phụ cận mấy người vây quanh đều là nhíu chặt mày lại, âm thầm súc lực, chuẩn bị sẵn sàng.
Nhưng vào lúc này, Cát Thu đang sừng sững ở giữa mấy người, thân hình bỗng dưng cứng đờ, giống như một con rối không có sinh mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Hà Phong Bạo full
FantasyGiới thiệu Từ Huyền - một thiếu niên thuộc vào tầng chót của tu giới, tu vi chỉ là Luyện Thể phàm sĩ, chỉ biết lao động kiếm kế sinh nhai, nhận hết mọi khuất nhục. Trong lòng hắn luôn có một mộng tưởng thoát khỏi vận mệnh đau khổ thế nhưng hắn xuất...