Vừa ra khỏi tiệm, điện thoại Jessica reo, cầm máy lên mặt cô nở ngay nụ cười:
- Alô! Chào người đẹp họ Hwang....
- ....
- Quá khen, một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ mà lị.
- .....
- Nói cho vui thôi, mới sáng sớm mà Chị yêu điện thoại cho em có gì không?
- ....
- Hả... Chị nói thật chứ ...
- ....
- OK... Good idea...
Tại sân bay, từ bên trong thấp thoáng dáng cô gái cố bước chen qua những hành khách cùng đi chung chuyến bay, với nụ cười tươi như hoa cô lao về phía người phụ nữ đang vẫy tay chào:
- Mẹ con nhớ mẹ quá.
Vuốt tóc cô gái bà mắn yêu:
- Còn biết nhớ bà già này àh?
Nụ cười vẫn còn trên môi giọng cô dí dõm.
- Nhớ chứ, nhớ đến nổi có người điện thoại qua bảo chịu hết nổi rồi nên Dì Hai cho con về đây nè...
- Cha cô !
Bà Hwang xỉa trán mắng tiếp .
- Cô chỉ giỏi làm người ta nhớ thôi, chiều nay Yoona về cô chết với nó.
Le lưỡi Fany nắm tay mẹ đi ra xe. Fany sang Mỹ ở học với Ngoại và Dì từ năm 16 tuổi, cứ hai năm cô về thăm nhà một lần. Nhà khá giả được cưng chiều từ nhỏ, sang Mỹ do Dì Hai chỉ có một đứa con trai nên Fany rất được yêu thương cô chưa bao giờ làm việc gì cực, muốn gì là đều được đáp ứng chỉ biết lo học và hưởng thụ...vừa Tốt nghiệp Fany vào học việc trong Công Ty của Dì. Gần tháng nay vì sợ bài hát mai mối của Dì Hai với lại nhớ nhà, nên cô chạy về Hàn
Về đến nhà lên phòng, tắm xong vì còn mệt nên Fany ngủ quên không hay.- Fany ơi, mẹ vô được không?
- ...
Bà Hwang đẩy cửa vào thấy cô nằm lăn dài trên giường, bà mỉm cười lắc đầu đi ra.
- Con nhỏ mệt quá ngủ rồi.
Xuống nhà thấy Vú đang lăn xăn làm đồ ăn bà bước lại xem.
- Vú để đó đi đợi Yoona với Sica về vú hâm luôn cho tụi nó ăn.
Bà vú vui vẻ nói:
- Bà cứ nghĩ đi để đó tui lo cho.Bà Hwang gắt nhỏ:
- Vú làm như tui già lắm vậy, nên nhớ vú già hơn tui đó..
Hai bà cười vang không hai người thanh niên đang bước vào rồi bất chợt ôm chầm lấy cả hai.
- Mẹ và Vú nói xấu gì con đó? Yoona tủm tỉm hỏi.
- Cha Cô , bộ làm chuyện mờ ám gì sao mà giật mình.
Bà Hwang cười hiền hậu rồi bảo con:
- Fany mới về tới, nó đang ở trên phòng.
Cô trân người mất mấy giây mới gắt lên:
- Trời đất, sao nó không điện cho con rước gì hết vậy, con lên hỏi tội mới được.
Thấy con gái quay bước bà Lan vội nắm tay cô lại giải thích:
- Hôm em điện thoại về con đang đi công tác, em đang ngủ trên phòng muốn gì đợi em thức đã. Con ăn bây giờ chưa để vú làm luôn.
- Thôi, con tắm rồi chờ em ăn luôn, nó chưa ăn phải không mẹ?
- Ừ , con tắm đi.
Yoona vừa đi vừa huýt sáo, kỳ này vui rồi, Cô ba về nhà cô được hưởng lộc, nịnh nó vài câu giao Công ty, đám cưới xong mình tha hồ nghĩ phép đi hưởng tuần trăng mật với Seohyun. Cô hí hửng lên kế hoạch cho mình. Ba mươi tuổi rồi mà không khác đứa trẻ mới lớn mỗi khi nghĩ đến em gái. Hồi nhỏ, ba chị em đang ngồi chơi trong nhà thì gặp con thằng lằn. Gì chứ trong đời cô và Sica sợ nhất là nó, dù bé xíu không hại ai nhưng thấy ghê ghê sao ấy,cả hai nhảy lên ghế nhìn chã dám bước đi. Fany thì cứ tròn xeo mắt rồi lấy đồ phủi nó đi. Con bé kém tuổi cô, dù dáng vóc nhỏ nhắn, tính tình dịu hiền nhẹ nhàng nhưng ai biết được bên trong là một sức sống bão táp có thể cuốn phăng vật cản nào trên đường...Cứ mỗi lần muốn gì Cô không cho là Nhỏ đem kẻ thù ra dọa.
- Nghĩ gì đó Unnie. Fany vòng tay quanh cổ chị gái.
- Sao về đột ngột thế nhóc.
Yoona cõng Em gái xoay vòng rồi nhăn mặt:
- Nhẹ hều vậy, ở bển bị bỏ đói hả?
Fany chu môi.
- Xì... , em là cháu cưng của bà ngoại đó nha.
- Vậy sao chẳng thấy lên ký nào.
- Hai ơi, mốt hiện nay là giữ eo đó ...
- Thiệt hết nói. Yoona lắc đầu chào thua.
Giọng Fany nhõng nhẽo:
- Hai, Tối nay 3 chị em mình đi chơi hé?
- Ừh, sao cũng được .
- Hi hi, hai là nhất. Giờ mình xuống nhà kiếm gì ăn đi em đói bụng rồi.