Chương 14

233 12 0
                                    

Sau khi đi Đà Lạt về Taeyeon trở lại công ty làm việc, do sức khỏe bà Kim còn yếu nên Fany ở nhà lo cho bà. Mới sáng ra Fany vừa thức dậy đã nghe Taeyeon hỏi:
- Hôm nay em có đi đâu không ?
- Không.
- Sao em trả lời chỉ có một chữ vậy?
- Vậy chứ muốn mấy chữ?
- Ít ra cũng phải có thêm chữ "Tae" chứ em yêu.
- Cô vừa thôi, đừng thấy tôi hiền rồi lấn tới nha?
- Ừ thì không giỡn, chiều nay tôi bận tiếp khách, cô khỏi chờ cơm.
- Được rồi, mấy giờ cô về?
cười cười nhìn cô:
- Gì đây? Quan tâm tôi hả?
Cô lúng túng trước nụ cười đáng ghét đó:
- Ai thèm qua tâm , tôi hỏi cho biết, lỡ mẹ có hỏi tôi còn biết mà trả lời.
Taeyeon háy mắt trêu cô:
- Dạo này cô lý sự dữ hé ?
- ...
Chiều tối, vừa bước xuống phòng ăn cô gặp mẹ chồng:
- Fany à ! sao giờ này chồng con chưa về?
- Dạ, Tae nói hôm nay đi gặp khách hàng, tối mới về mẹ àh.
- Ừ, vậy mình vào dùng cơm thôi con.
Dùng xong bữa cơm, cô lên phòng. Mọi hôm giờ này Taeyeon đã có mặt ở nhà để cãi cọ với cô, hôm nay không có , cô thấy thiếu thiếu cái gì đó? Nghĩ thế rồi cô thiếp đi lúc nào không hay. Đến khuya cô nghe có tiếng lục đục trong phòng, vừa mở mắt ra cô thấy chồng mình đang bước xiêu quẹo, trông có vẻ đã say. Cô đứng dậy đỡ Taeyeon nằm xuống giường, lật đật tháo giầy, cô chạy lấy khăn lau mặt , người Taeyeon nồng mùi rượu làm cô nhăn mặt , uống gì mà say thế không biết? Quậy phá một hồi chìm vào giất ngủ. Cô ngồi ngắm Taeyeon, trong giấc ngủ trông dễ thương đó chứ, không còn châm chọc, bắt bẽ cô như thường ngày... cô mỉm cười trở lại giường ngủ, mình với cô ta là oan gia mà.
Sức khỏe bà Kim dạo này khá lên nhiều, bà vẫn uống thuốc nhưng không còn mệt nửa. Fany trở lại công ty , ngoài giờ làm việc, lúc ở nhà cô vẫn làm tròn vai trò của người vợ. Cô hết lòng chăm sóc mẹ chồng, lo cho bà từng miếng ăn giấc ngủ. Bà Kim rất hài lòng với đứa con dâu bà đã chọn, nhưng bà vẫn thấy giữa vợ chồng Taeyeon có gì đó không ổn, bề ngoài tụi nó vẫn cư xử mặng nồng, vậy sao cưới nhau gần hết năm mà Fany vẫn chưa thấy gì? Bà suy nghĩ một hồi rồi mỉm cười với kế hoạch của mình...

Reng ... reng....
Fany bắt máy.
- Alô !
- ...
- Ah, Hyoyeon hả?
- ...
- Sao biết em không nhớ, nhưng có nhớ em không đó?
- ...
- Hì hì... Biết mà còn hỏi?
- ...
- Bye nha, chúc sức khỏe nhé !.
Từ lúc Fany bắt điện thoại, Taeyeon chăm chú lắng nghe. Ai mà cô ta xưng ngọt sớt vậy trời, với mình thì chỉ biết tôi với tôi.
- Ai gọi cho cô vậy?
- hỏi chi? Đâu có liên quan đến co.
- Tôi muốn biết ai vậy mà.
- Cô nhiều chuyện từ khi nào vậy?
Fany khẽ cười. Hôm nay tự nhiên quan tâm chuyện của mình. Taeyeon gặn hỏi:
- Ai gọi thế?
Fany cố nén tiếng cười. Muốn biết ông chồng mình có quan tâm mình không thì dễ thôi mà:
- Bạn tôi.
- Bạn nào? Quen từ bao lâu, có thân không?
- Ê ! hỏi hơi nhiều rồi đó? Làm gì điều tra dữ vậy? Tôi đâu có nghĩa vụ phải trả lời cô những chuyện này. Thôi tôi đi ngủ đây...
Taeyeon vẫn còn ấm ức vì chưa biết được câu trả lời. Mà sao hôm nay mình để ý chuyện của cô ta chứ? Mặt kệ cô ta. Nói vậy nhưng khi nằm trên giường cô cứ thao thức không ngủ được, quay sang cô thấy Fany đang ngủ. Trong giấc ngủ cô mang nét đẹp vô tư, dễ thương. Bàn tay vô thức vuốt những sợi tóc xòa trước trán cô, lòng dâng lên một cảm giác khó tả. Taeyeon mím môi cười, mắt hai mí, mày rậm, ăn hiếp chồng là cái chắc. Đôi mắt dừng lại đôi môi hồng xinh xắn, nhắm mắt cố én cảm xúc đang nóng dần lên, vừa nghiêng người về chổ cũ thì cô đã xoay nhẹ người nằm nghiêng gối đầu trên tay Taeyeon và điều quan trọng là Taeyeon đang trở thành gối ôm cho cô. Cô mắn thầm.
- Vợ ơi là vợ, uổng công thường ngày em mồm mép cho nhiều vào. Bây giờ quay qua là ôm trọn ổ nhé.
Taeyeon nén tiếng cười để đi vào giấc ngủ

(Longfic) Taeny- Tình yêu sẽ đến Where stories live. Discover now