Chương 15

248 12 0
                                    

Mới sáng ra thì điện thoại Taeyeon reo. Sợ làm Fany thức giấc cô với tay bắt máy:

- Alô, Taeyeon nghe.
- ...
- Ừ, vậy hẹn em ở chổ cũ nghe.
- ...
Taeyeon nhẹ nhang để vợ nằm nghiêng qua gối, bước xuống làm vệ sinh thật nhanh rồi sửa soạn đồ ra ngoài. Nằm trong phòng Fany đã thức từ lâu, cô đã nghe hết cuộc nói chuyện giữa Taeyeon và người gọi đến. Mím môi thở mạnh, cô cố ghìm cái gì đó đang cuồn cuộn dâng lên, đêm qua trên chiếc giường này cô đã nằm yên cho Taeyeon ngắm, cô còn nhớ rõ vòng tay êm ái của Taeyeon vậy mà sáng thức dậy cô ấy đã quên hết. Cô giận mình không đủ can đảm để khống chế cảm xúc. Khi hiện giờ cô phát hiện hình ảnh Taeyeon đã nhẹ nhàng đi vào tim cô. Mí mắt đã ước tự bao giờ nhưng cô không thể khóc.
Fany đi làm mà bụng dạ chẳng yên, không tập trung vào việc được, nên cô về nhà sớm.
Vừa về đến nhà Taeyeon đã nghe mẹ nói:
- Con lên phòng xem vợ con có bệnh gì không? từ chiều đi làm về nó ở trong phòng luôn, mà dạo mày mẹ thấy vợ con ăn uống ít lắm, mẹ thấy nó hơi ốm, giống như đang...
Bà bỏ lỡ câu nói để xem sắc mặt con trai. Còn cô thì ấp úng, đâu phải cô không hiểu mẹ mình ám chỉ điều gì, nhưng trời ơi có ai biết được, từ hồi cưới đến giờ cô có đụng đến Fany đâu thì là sao có chuyện đó... Chợt nhớ lần cô nghe điện thoại  ngọt xớt với tên nào đó, mặt Taeyeon đỏ lên vì giận. Thật hết nói cô vợ mình mà, hầm hầm đi lên lầu. Còn bà Kim thì tủm tỉm cười khi con mình bị trúng kế.
Vừa vào phòng riêng, thấy Fany Tae hỏi:
- Fany, cô sao vậy? Sao hôm nay không xuống ăn cơm?
Cô trả lời mà không nhìn :
- Tôi không đói.
- Gì mà không chứ, hay là cô ăn phở bên ngoài no rồi?
Giọng cô chua chát:
- Phở là món tôi ghét nhất. Cô mới là người ăn đó.
Giận bầm gan với cách nói ngang của cô nhưng Taeyeon cố nén lại:
- Cô có chuyện gì để nói tôi biết không?
- Không.
Taeyeon trêu cô:
- Thường ngày cô mồn mép lắm mà, sao hôm nay im lặng thế. Có vấn đề gì hả?
- Nếu cô muốn tìm người nói chuyện thì tìm cô gái hẹn cô hồi sáng mà nói, tôi không rảnh.
Cô tính không nhắc đến chuyện này nhưng cô đã không kịp ngăn mình lại.Taeyeon nhướng mắt, thì ra lý do ở đây.
- Vậy à ? Nhưng tôi đưa người ta về rồi.
- Vậy sao... giờ này mới về?
Taeyeon bước lại gần nhìn thẳng vào mặt cô:
- Em ghen hả?
Fany lúng túng:
- Không...không rảnh. Co quen ai kệ cô. Tôi không quan tâm.
- Không quan tâm sao lại tuyệt khẩu, không quan tâm sao có thái độ lạ vậy, không quan tâm sao lại hỏi, không quan tâm sao...
Taeyeon nhìn vào mắt cô, bất chợt phát hiện đôi mắt ấy bắt đầu long lanh nước, ánh mắt ấy làm tim cô lỗi nhịp. Taeyeon lúng túng:
- Fany... Tae xin lỗi? Tae nói giỡn mà.
- Không có gì.
Nói rồi cô bước nhanh ra ngoài để khỏa lấp tậm trạng của mình. Bỏ mặt Taeyeon nhìn theo ngơ ngát.

(Longfic) Taeny- Tình yêu sẽ đến Where stories live. Discover now