Chương 5

263 12 0
                                    

Thành phố về đêm ồn ào, sôi động, nhưng vẫn e ấp, thẹn thùng khiến người ta cứ phải đưa nhau ra đường chiêm ngưỡng nó. Những Bar về đêm thật lộng lẫy với những ánh đèn màu. Seohuyn bước xuống xe sửa lại túi xách. Tối nay cô mặc chiếc đàm màu cam hở cổ, ôm sát người . Làn da trắng ngần cùng máy tóc se từng lọn bới ra sau trông cô thật quyến rũ.
- Vào thôi chị.
Sica khoác tay cô đi thẳng vào Bar Sone
Tại vũ trường Yoona say sưa nhảy cùng người đẹp , mãi mê bên cạnh người đẹp cô không để ý đến hai cô gái vừa bước vào nhìn cô với cặp mắt tối sầm. Nhạc vừa hết Cô đến bên bàn nhóm bạn hóm hỉnh nói to.
- Ê ! Sao không ra nhảy ?
Yuri nhìn cô:
- Tụi tao nhường cho mày nhảy đó, để mai mốt bảo mẫu mày về nước muốn đi chơi cũng đâu có dễ.
Taeyeon cười khanh khách vỗ vai Yuri
- Này nói gì mà ghê vậy, tao nhìn kỹ rồi Yoon đâu phải đứa sợ vợ.
Cười lớn Yoona vỗ vai bạn.
- Cậu nói đúng đó, vậy mới là bạn tao còn Yuri thì...
- Ê... thì sao hả?
Yoona xoa cằm ra chiều suy nghĩ.
- Thì... là em rể tương lai của tao được chưa?
Yuri vờ gật đầu :
- Ừ ... tạm nghe được.
Co trừng mắt nhìn Yuri
- Đồ trời đánh.
Lần này đến lượt Taeyeon phá lên cười.
- Này Yoona cậu có mấy đứa em gái vậy? Cho tớ một vé với .Có gì ba đứa...
Đấm vào vai Taeyeon Yoona cười cười:
- Thằng khỉ, bình thường mày có ghé nửa con mắt cho em nào đâu, tự nhiên hôm nay dỡ chứng .
Yoona nhìn nhìn thằng bạn con ông trời nghi ngờ, Yuri là bạn du học cô quen bên Anh, ra trường cô về nước làm cho Công ty nhà, nhờ Yuri cô quen Taeyeon, rồi trở thành bạn thân.Taeyeon có tiếng trong giới kinh doanh. Tuổi trẻ tài cao nhưng cũng rất đào hoa, không biết bao nhiêu bóng hồng nghiêng ngã vì nó, đang suy nghĩ chưa kịp nói gì thì điện thoại reo. Không cần nhìn số cô bắt máy.
- Alô.
- ...
- Chị đang ở bar, Có gì không nhóc?
- ...
- Hả ! Em dám dạy cô ấy làm vậy ...
- ...
Tắt điện thoại quay qua bạn Yoona nói.
- Hai cậu ở lại chơi, tớ có việc về trước. Yoona bước đi bỏ lại hai người bạn nhìn theo không hiểu chuyện gì xảy ra.
Về đến nhà Yoona chạy thẳng lên phòng Fany, vừa gõ cửa vừa la inh ỏi. Thiệt không tưởng tượng nổi hai đứa em của mình mà dám bài trò để Seohyun nắm nhược điểm của co, sau này làm sao cô trị được khi ba con nhóc hợp lại chứ. Gõ mỏi tay mà không thấy trả lời, vú Hai từ dưới lầu đi lên bảo:
- Không có ai ở nhà đâu, con có chuyện gì mà ầm ĩ thế ? Chị em bây thiệt là.
Thấy đã khuya mà còn phiền vú Yoona cười cười.
- Dạ... hỏng có gì đâu, tưởng em ở trong con giỡn tí mà...vú ngủ sớm đi .
Vú hai lắc đầu:
- Chị em bây giỡn kiểu này hoài vú đau tim chết.
- Đưa tay lên gãy đầu Yoona đành ngậm bồ hòn lẩm nhẫm đi về phòng. Nhóc giỏi lắm sáng mai biết tay chị mày.
Đẩy cửa phòng Yoona bất ngờ nhìn sững người con gái đứng quay lưng nơi cửa sổ, chỉ vài giây dù chưa thấy mặt qua dáng đứng nếu ở nơi khác thì cô còn sợ, nhưng đây là phòng của cô mà lo gì. Cô lao tới ôm vòng qua eo cô giọng tỉ tê:
- Bé con ! em về sao không cho Yoong hay.
Cô gái với mái tóc dài với gương mặt khả ái. Cô nhẹ nhàng quay lưng xô nhẹ ra giọng cô hờn dỗi:
- Có ai nhớ đâu mà cho hay, tội của Yoong em chưa xử lý đấy ?
Đưa tay vuốt nhẹ lọn tóc cô ra phía sau Yoona tủm tỉm cười:
- Sao biết không có? Tội của Yoong là gì sau Yoong không biết...
Nhìn cái mặt tỉnh bơ của cô Seohyun tức lắm vẫn chứng nào tật nấy đây mà. Cô nhéo vào hông:
- Xí... nói xạo mà không sợ bị đau bụng... cách đây 1 giờ ai tình tứ ôm eo người đẹp ở vũ trường vậy ta ?
Dù không đau lắm nhưng cô vờ nhăn mặt. Nghe giọng đai nghiến của cô Yoona cố nín cười. Hai con nhóc kia còn chưa qua mặt được cô nói gì là em.
- Ờ ...thì ... là... Yoong.
Seohyun liếc Yoong bén ngót.
- Thấy hông... thế mấy năm nay lăng nhăng đủ chưa?
Nụ cười tinh quái Yoona kéo sát cô vào người, nói nhỏ vào tai:
- Chưa? Vì hiện giờ trong phòng đang có một cô quá hấp dẫn nên mấy cô kia đâu sánh bằng.
Seohyun đỏ mặt vì biết Yoona ám chỉ điều gì, khó khăn lắm cô mới mặt chiếc đầm mà Sica đưa, nó hợp với hai nhóc kia nhưng với cô thì hơi dị ứng, cô không quen mặt kiểu đầm này nhưng cô vẫn chống chế:
- Đừng có xạo... ?
- Không xạo đâu em yêu...Mấy năm xa nhau, em không nhớ Yoong sao mà con chơi trò chiến tranh thế bé con.
Nói rồi cuối xuống môi cô nồng nàng. Còn cô thì bướng bỉnh xô ra nhưng chỉ một lúc sau thì cô vòng tay qua cổ Yoona đáp lại ... Thế là đi toi kế hoạch của nhỏ bạn thân nghịch ngợm nhiều trò nhất, và cũng sắp thành nhỏ em chồng dễ thương.

(Longfic) Taeny- Tình yêu sẽ đến Where stories live. Discover now