Alexander's P.O.V.
Andito na ako sa room at inaantay ko na lang sila Daryll, Zeike and especially ang babaeng pinapangarap ko si Yin.
Andito na kasi si Stephen, lagi namang maaga yun eh. Kaso nga lang pagdating soundtrip agad di ka man lang magawang kausapin. Kaya ang ginawa ko habang nag aantay sa kanila binuo ko ang rubics ko.
Ang dami kong sinabi pero hindi pa pala ako nagpapakilala hehehe
Im Max Alexander Reyes. 16 years old pero mas matanda nga lang talaga si Stephen.
Parents ko ay both doctors. Kami ang may ari ng hospital sa tapat ng school. Share holder din ang magulang ko sa school na ito. I have an older sister and she's already in college.
"Goodmorning guys!!!", sigaw ni Zeike.
Andito na sila kaya nagsimulang umingay ang room dahil sa boses ni Zeike.
Zeike's P.O.V.
" Goodmorning guys", lahat ng kaklase ko napatingin sa akin dahil sa pagsigaw ko.
Si Xander napatigil sa pagrurubics pero si Stephen my labs walang pake. Ganyan naman sya eh, di namamansin, laging nagsasoundtrip, walang pakealam buti nga naging kaibigan pa namin yan eh. At alam ko namang hindi nyo pa sya kilala kaya ako na rin ang magpapakilala.
Siya si Stephen Drake Smith, siya lang naman ang anak ng may ari ng school na pinapasukan ko ngayon.
Suplado siyang tao, minsan lang din syang makausap ng matino. Tamad syang magsalita pero pagnagbiro nakakatawa yubg tipong tatawa ka ng mga sampung tawa. Pero pagka nagalit yan mas matatakot ka sa kanya kesa sa multo. May kuya sya, kabaligtaran naman ng ugali nya.
Pero kahit ganun sya crush na crush ko sya. Dahil sa katangian nya kaya ako nagkagusto sa kanya plus factor na lang ung kapogian nya. Type ko kasi talaga yung tahimik hindi tulad ni Xander na sobrang daldal.
"Hi guys, aga nyo ata ngayon", sabi ni Daryll na kakarating lang.
" Ikaw lang talaga ang late na dumating ngayon", tugon sa kanya ni Yin.
BINABASA MO ANG
Bestfriends to Lovers
Novela JuvenilAng storyang ito ay tungkol sa magkakaibigan na nauwi sa pagmamahalan. Kaibigan na lagi mong sinsandalan sa oras ng pangangailangan ay ang kaibigang magbibigay sayo ng kahalagahan. Kaibigan mong kasama sa lahat ng kolokohan ay ang kaibigan mong sas...