Chapter 7

77 5 15
                                    

Zeike's P.O.V.

Binggo!! I got you already.

Kala ko mahihirapan ako hindi pala, mula sa pwesto ko tanaw na tanaw ko sya.

Nilapitan ko sya at......

"Can we talk?", tanong ko sa kanya.

"Tungkol naman saan? Sabihin mo na ngayon", mayabang nyang sabi sa akin.

"I want to talk to you in private pls", pakiusap ko sa kanya.

Ang nahuli ko talaga is ung escort namin, mayabang sya, walang galang, basta lahat ng katangiang masama nasasakanya na kaya naglakas loob akong kausapin sya ngayon eh.

"Sige, sa labas", sabi nya, nagsimula naman akong maglakad papuntang labas at nakasunod sya sa akin.

"What do you need from me?", mayabang nyang tanong sa akin.

"Hmm Im just curious, bakit mo pala ginagamit ng patago yung cellphone mo kahit wala namang teacher", tanong ko sa kanya.

"Grabe dko naman alam na medyo pakealamera ka, bida bida na nga nangengealam pa", mayabang nya pa ring sabi.

Pigilan mo lang Zeike kaya mo yan. Pag natapos usapan nyo saka mo lng sya pwedeng ayaing magsparring.

"Im talking to you nicely, John so please answer my question", sabi ko sa kanya.

"You know what miss, hindi lahat ng bagay dapat alam mo", mahinahon nya ng sabi sa akin.

Sus kung hindi ko pinandilatan ng mata hindi mawawala ang kayabangan.

"Alam mo ba kung bakit ko tinatanong, kung bakit mo patagong ginagamit ang cellphone mo", maayos kong pagtatanong sa kanya.

"Why??", tanong nya.

"May nagtitext kasi sakin lagi, unknown no. Hinahanap ko kung sino may ari ng number na un, lagi nyang sinasabi na sya si someone you dont want to churva churva, basta yun", mahabang paliwanag ko sa kanya.

"Ha! Anong tingin mo sakin may gusto sayo??!! You got the wrong guy miss. Hindi ako ang nagtitext sayo", mayabang na sabi nya ulit sa akin.

"Eh bakit nga patago mong ginagamit yung phone mo", huling tanong ko na sa kanya.

"Like what Ive said, hindi lahat ng bagay alam mo", mayabang nanaman nyang sabi sa akin.

"Edi ikaw na ang maraming alam tse!!", inis kong sabi pagkatapos iniwan ko sya sa labas.

Bwiset yun, nagtatanong ako ng maayos sasagutin ako ng puro kayabangan. Kala naman nya gustong gusto ko syang kausapin.

Punyeta din tong someone you dont want to blah blah blah na toh. Binibigyan ako ng problema. Dagdag isipin.

Pero sa usapan namin ni John sa tingin ko, hindi sya yung stalker ko. Sobrang kapal ko ba para tawaging kong stalker si Someone you do--- basta, ang haba namankasi ng pangalan eh. Nakakainis na yung pangalan nakakainis pa yung pinagtitext.

Akala ko nahanap ko na, tsk akala lang pala.

Zzzt zzzt zzt

Nagvibrate ang phone ko, nagmadali naman akong kunin at tignan kung ano ang nasa notif.

1 message recieve

Inopen ko agad baka si someone blah blah blah yung nagtext.

From: Daryll

The skies are blue my heart is true whatever I do Im still inlove with you.

Morning ppl.
Walang magawa heheh.
Just message me if your bored.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 21, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bestfriends to LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon