Đoản ngắn 1 : Yêu 😄😄😄

2K 94 18
                                    

Yêu là gì?

_ Trên đời tồn tại vô vàn cách yêu. Yêu là cho đi, yêu là tha thứ và yêu cũng chính là không tiếc hi sinh bản thân mình!

Tình yêu có vị gì?

_ Theo bạn, nó ngọt đậm hay đắng sâu?
Còn tôi thì cho là cả 2. Vì sao ư?
• Khi mới yêu, ai chẳng cảm nhận được vị ngọt hạnh phúc. Bạn đắm chìm trong hương ngọt đó tưởng chừng như chẳng có lối ra.
Đến khi đường tan hết thì chính là vị đắng còn sót lại!

Hi vọng cuốn sách này sẽ giúp ích cho các bạn!
End!

.......................................................
       Gấp lại cuốn sách, người con trai mang mái tóc ' tổ quạ ' khẽ thở dài một hơi!
- Đây là cái quái quỷ gì chứ!
         Tức giận nhìn cuốn sách dày đến cả nghìn trang vừa được bản thân khai phá, trong lòng tên trộm tài ba không khỏi vang lên một ý nghĩ ngán ngẩm : " Shinichi bắt mình đọc cuốn sách này làm gì vậy nè ?"
        Cuốn sách kia thì thông minh hơn nhiều nhá, tên sách là gì nhỉ...à là " nhận thức trái tim " thì phải!
     Chuyện là Shinichi được tên bạn thân Heiji đáng ghét nhét vào cặp cái quyển sách này!
Muốn mắng cho hắn một trận thì,.... sự thật phũ phàng quá....
    .....Hắn đang hưởng tuần trăng mật với Saguru!
Dù sao cũng đọc nhiều sách trinh thám rồi nên cậu định giải trí bằng cuốn " nhận thức trái tim " xem sao.
Ai ngờ...
....
....
....
Chẳng hiểu cái gì hết!
    Thôi thì tống nó cho tên Kaito để đỡ tức mắt vậy!

Nhưng cái tên người yêu kia thì  lại không nghĩ vậy nha!
Điều hắn để ý nhất trong này chính là chương "chiều "
Có lẽ nào em ấy nhắc nhở mình không đủ quan tâm!
Vâng, đúng như dự kiến hắn ngay lập tức chạy đến nhà "Shin - chan yêu quý " mà ăn nhờ ở đậu!
       Nhưng tức nhất vẫn là cái hành động quan tâm thái quá của hắn.
      Nhiều lúc ngài thám tử nghĩ sẽ ngay lập tức đá hắn ra khỏi nhà, nhưng nhìn lại cái " chuồng " của cậu luôn được hắn lo từ A - Z. Suy xét từ nhiều góc độ thì lại thấy không nhẫn tâm.
Thôi thì cho hắn ở lại vậy!

       Hắn trời không sợ đất  không sợ chỉ có điều.......hì hì...... sợ cá và nấu ăn!
       Nhớ lần trước cả cái lò vi sóng mới được ba mẹ cậu gửi từ Mĩ về mà chỉ cần vừa qua tay hắn đã nổ tan tành!
     Hừ, kể lại càng thêm tức , chỉ hận không thể xé xác cái tên kia ra thôi.


.......................................................
Ngày 04 - 05 - Xxx
Hôm nay trời mưa thật to, không còn cách nào khác cậu đành đem văn kiện của mình về nhà mà xử lý!
Còn đặc biệt nhắc nhở tên sắc lang kia không được vào phòng làm việc!
Ngay lập tức hắn gật đầu lia lịa như gà mổ thóc.
Tập trung chưa được bao lâu đã bị tiếng la thất thanh của tên Kaito kia làm cho giật mình.
Cũng xin đi, đây là phòng cách âm đấy, không hiểu hắn la to thế nào mà có thể xuyên qua tường như vậy?
Tiếng " Áaaaaaaaaaa...." dọa người kia cất từ phía nhà bếp vậy nên cứ phòng ăn thẳng tiến thôi!

1s
2s
3s
....
.....
......
-Á! CÓ MAAAAAAAA! - Thật là tiếng la quỷ khóc thần sầu! Mọi người biết không ... Đã có 2 chú chim anh dũng hi sinh vì ....... giọng nói thánh thót của tử thần!
  - Huhuhu! Ma gì chứ là anh đây! Anh không phải vì mất máu hay nổ chảo thì cũng bị tiếng la của em làm bục màng nhĩ mà chết mất!

- Oh, hoá ra là nổ chảo..
Nổ chảo
Cái gì...
- NỔ CHẢO? ANH LẠI LÀM HỎNG ĐỒ NỮA SAO?

- Shin ơi anh xin lỗi, em đừng tra tấn lỗ tai anh! Huhu.... * khóc ròng*

     Kéo tay tên kia đi tắm rửa lại, bộ dạng vừa rồi của hắn ta đúng là làm cậu hú hồn!
    Khuôn mặt đen xì, đầu tóc quăn tít dựng đứng, miệng còn thở ra khói nữa... ai không cho là ma chứ!

      Hảo tắm rửa sạch sẽ rồi nhưng mái tóc chải mãi mà không xuống gì hết trơn! Thôi thì đành để vậy!

     Hộp thuốc cứu thương sau 2' đã được Shin để ngay trước mặt. Băng bó cho cái tên phá hoại kia, nhìn lại cũng thật xót xa mà. Máu cư nhiên là rải khắp đường đi!
- Đã bảo anh bao nhiêu lần rồi, nếu đói thì gọi đồ ăn nhanh, vào bếp để làm cái gì chứ?

  - Ai nói anh đói!

  -Vậy anh......

   - Anh muốn làm cho em một bữa, trước nay đều là em nấu cho anh ăn!
Shin ơi em không nhớ sao, hôm nay là sinh nhật em mà!
À, chờ anh chút !

Nói rồi anh chạy ... vào bếp!
Trời ơi anh lại muốn gây họa gì nữa sao?

Không lâu sau, anh chạy ra kèm theo trên tay là một vật thể kì lạ!
  - Shinichi , sinh nhật vui vẻ!
Hoá ra cái thứ tròn tròn méo méo kia là một chiếc bánh gato dâu. Nhưng thứ làm cậu chú ý nhất chính là dòng chữ trên bánh
" Shin - chan mãi yêu em "
Trong lòng cậu giờ đây không khỏi dâng lên một cảm giác mang tên " ấm áp "!
Có lẽ đây sẽ là chiếc bánh xinh đẹp nhất cậu được thưởng thức, bởi người tạo ra đó là người con trai cậu yêu!
Cảm ơn anh! Kuroba Kaito!!!



______________________
Hoàn

Ngược xong cũng nên ngọt chút mà nhỉ!
Nhận xét đi ak!

                                                 - Cat -

Đoản văn Kaishin ngắn!Where stories live. Discover now