Đoản văn 9: Anh sai rồi😆😆😆

1K 56 56
                                    

Shinichi lấy tay gạt đi giọt nước mắt, lạnh lùng nói :

- Kaito,anh cút đi cho tôi!

Nghe vậy mặt ai kia lập tức tái xanh.
Anh đã làm gì sai....
Chẳng nhẽ ....

- Anh....anh làm gì sai chứ ?

- Anh nói anh làm gì sai sao! Vậy tôi hỏi anh, mỗi lần tôi nói có vụ án cần giải quyết là cái tên tinh trùng thượng não nào hành tôi 3 ngày không thể bước chân xuống giường hả?

- Anh....

- Anh anh cái gì ? Đã vậy sao còn mỗi ngày đòi những 10 hiệp. Anh tưởng tôi là cái loài động dục quanh năm như anh sao? Anh có biết ông trưởng phòng cơ quan tôi mỗi lần nghỉ như thế mắng tôi thậm tệ thế nào không?

- Anh xin lỗi, anh sẽ...

-Còn sẽ cái gì? Anh là cái thằng nằm trên, sẽ chẳng bao giờ hiểu được nỗi khổ của những bé thụ như tôi đâu.

Nói rồi cậu lại bắt đầu ôm mặt ô ô khóc. Thực sự ủy khuất mà... ô ô!

Anh nhanh chóng bò đến kế bên mà ôm cậu vào lòng, anh biết cậu ủy khuất nhiều lắm. Nhưng ... nhưng mỗi lần nhìn thấy cậu là cả cơ thể anh trở nên khô khan.
Hơn nữa, cậu đã là vợ anh, không ăn, thực sự là anh chịu không nổi.

Thế rồi chẳng biết bị Kaito dụ dỗ như thế nào, đêm đó bé Shin đáng thương lại bị người ta lôi ra mà cả xương cũng nghiền nát.
( Khụ... Cả tin ấy mà)

Ngày nào cũng xù lông, ngay nào cũng khóc nháo, thế nhưng kết quả thì vẫn như thế....
.... Lam bạn với giường !
Sáng dậy như thường là cậu sẽ nằm trên giường mà trừng mắt nhìn cái tên mặt dày ngang bê tông đang hát hò sắm sửa đi làm kia
Còn bản thân, ...
Haiz.... đành nghỉ phép 3 ngày nữa.






Tất cả cũng chỉ tại cái tên trưởng phòng không biết trời cao đất dày mà động đến phu nhân chủ tịch.
Và hiện tại đã nhận được thông báo " Xa thải "


______________________
Hoàn






Nhạt!!!!

Đoản văn Kaishin ngắn!Where stories live. Discover now