Đoản ngắn 2 : Quà 💝💝💝

1.2K 79 24
                                    

Mọi người không thích ngọt sao?
--------------------------------------











- Cái này là của anh!

- Không phải, là của em chứ!

- Nó băng màu xanh, là màu anh thích nên nó là của anh! ( Cat :lý do chính đáng dữ. )

- Hứ, nó để trước cổng nhà em nên nó phải là của em!

- Ai chẳng biết chúng ta đang ở chung, nên nếu tặng anh người ta cũng phải mang đến đây còn gì!

Trong một căn nhà, có tiếng của hai người con trai đang tranh nhau một hộp quà. Hôm nay là valentine, đương nhiên hai nhân vật chính của chúng ta sẽ được các nam sinh nữ sinh tặng quà rồi!
Thế nhưng năm nay lại là một năm " kinh tế buồn ", quà được tặng cũng thật sự hiếm hoi nên 2 người mới phải tranh dành nhau quyết liệt như vậy. Đã hơn 30' trôi qua mà cứ đưa qua đưa lại làm người ta chóng hết cả mặt!
Cũng làm ơn đi, trên đó có tấm thiệp mà, lấy ra đọc có phải đã phân rõ trắng đen không?

- Khoan đã! Trên hộp quà hình như có tấm thiệp! ( Cat : giờ mới nhận ra! )

Ngừng lại cuộc giành giật không nhìn mặt người thân, Shin - chan bé bỏng lập tức cướp ngay một vật chứng đầy sức thuyết phúc.
Thế nhưng ....

...... khuôn mặt nhỏ bé cũng sẽ không xị xuống nếu không thấy được dòng chữ:
" Kaito, đây là sô-cô-la mình tự tay làm dành riêng cho cậu. Mong cậu có một valentine vui vẻ nhé!
Aoko... "

Cái gì chứ, năm nay cả một hộp sô-cô-la cũng không có luôn. Huhu, mình mất giá như vậy sao? - Bé Shin đáng thương nhìn xuống cái bụng thiếu ăn mà sắp dính ra đằng sau luôn rồi ấy. Mấy năm trước sô-cô-la còn chất đống cơ mà! Vậy là không được ăn sô-cô-la miễn phí nữa rồi... Hic hic!!!

Bỗng nhiên , cả cơ thể bị kéo mạnh xuống giường !
Rồi bỗng nhiên , đôi môi truyền đến sự ấm áp! , trong miệng lại lập tức cảm nhận được cái gì đó ngọt ngọt!

À, hoá ra là anh đang bón sô-cô-la cho cậu đó. Vậy thì cậu cũng không khách khí mà đáp lại thôi!
Miệng lưỡi dây dưa trong 5' cuộc đời, cuối cùng vì không chịu được sự gào thét từ lồng ngực mà cũng phải rời đi! Sợi tơ duyên màu bạc cũng được kéo ra từ khoảnh khắc ấy!

- Đồ ngốc nhà em, sô-cô-la đúng là của anh nhưng chẳng phải anh đã là của em sao? Đúng là đồ ngốc!

- A-ai ngốc chứ!

Cậu quay mặt đi nhưng cái tai đỏ hồng đã tố cáo chủ nhân không thành thật!

- Shinichi à, anh đã cho em ăn sô-cô-la ké vậy em cũng nên đền đáp anh chút gì chứ nhỉ?

- Hả , cái gì? A-aa, anh đừng lại đây! A-a, tên sắc lang đáng ghét!

- Đáng ghét ư? Vậy được , anh sẽ làm cho tròn cái vai này mới được !

- A a... Em a.. xin lỗi ! A...anh hỗn đản!








Có lẽ, Shinichi sẽ không bao giờ biết rằng Kaito đã cấm tất cả mọi người tặng sô-cô-la cho vợ anh!

Sẽ càng không biết rằng số lượng sô-cô-la anh nhận phải gấp mấy lần cậu nhưng lúc nào cũng đóng vai kẻ không có để nhận món quà từ người kia!

Nhưng....





.....cả hai người cũng sẽ không biết rằng cô nàng hủ nữ Aoko đã bỏ thêm vào sô-cô-la một chút xuân dược.
Và giờ đây đang nằm ở trên bệnh viện tuyến tỉnh vì lý do... mất máu quá nhiều!

_______________________
Hoàn!

Mọi người không thích ngọt hay do mk viết quá kém vậy?
Nhận xét nha!



- Cat -

Đoản văn Kaishin ngắn!Where stories live. Discover now