Chương 20

3K 192 10
                                    


- Thưa thầy hiệu trưởng đáng kính thầy gọi em đến đây có việc gì_ cô cười nói với giọng đầy mỉa mai.

-Tôi nghe nói là em muốn được học ở lớp E, có thể cho tôi biết lí do tại sao không??

Cô nhìn ông ta rồi nói:

-Em không có lí do, em chỉ thấy em thích học ở đó thế thôi.

Hiểu trưởng nhìn cô rồi cười nhạt

-Em khá thú vị đấy, ta sẽ cho em học ở lớp E nhưng đừng quên em cũng sẽ bị đối xử như lớp đó.

-Thầy khỏi lo, thế bây giờ em được đồng ý học ở lớp E rồi nhá.

-Nhưng ta có một điều kiện.

-Điều kiện????_ cô và Karasuma-sensei khó hiểu nói

-Đúng, nhà nước phải đưa cho ta thêm 2 tỷ.

-Cái gì??_cô ngạc nhiên rồi sau đó liếc nhìn Karasuma-sensei thầm nghĩ

Ông hiệu trưởng hắc dịch, chuyển lớp thôi mà mắc gì ổng đòi 2 tỷ làm như phí chuyển lớp không bằng. Mình mà ở kiếp trước là mình ném cả trăm tỷ vào mặt ổng luôn rồi...

Cả căn phòng rơi vào không khí trầm lặng rồi có một tiếng nói phá vỡ bầu không khí

-Tôi đồng ý_ karasuma-sensei lên tiếng_ Nyoko là một học sinh rất có thực lực nên chúng tôi không thể mất em ấy. Nếu không còn chuyện gì chúng tôi xin phép ra ngoài.

Nói xong cả hai lập tức ra ngoài

-Karasuma-sensei em xin lỗi

-Em không có gì phải xin lỗi, thầy sẽ kêu nhà nước trả tiền nên không sao cả.

Bây giờ cô mới thở phào nhẹ nhõm, đời này cô ghét nhất là thiếu nợ ai đó.

Cô và Karasuma-sensei đang đi thì bỗng nhiên gặp Asano

Đệt sao lại gặp cậu ta ở đây, nhắc mới nhớ bữa trước có hơi nói nặng với cậu ta có lẽ nên xin lỗi cậu ta.

Cô chưa kịp mở miệng thì Asano đã nói trước:

-Đi với tớ một lát mình có chuyện muốn nói.

-Được thôi.

---------------------------------------------------

Mấy ngày nay mình đi chơi nên không viết truyện cho mọi người đọc được.

Xin lỗi rất nhiều.

Ngày mai là đi học rồi nên thời gian rảnh rỗi của mình chỉ có thứ Bảy và Chủ nhật thôi nhá.















Cô Em Gái Sát Thủ Của Tôi (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ