Bạn bè ư......
Đó là gì???? ......
Tại sao lại cần phải có???....
Nó thật vớ vẩn, cuộc đời này ngoài mình ra thì không nên đặt niềm tin vào ai cả
Tình bạn là một thứ nực cười nhất mà tôi từng gặp. Mọi người có dám chắc đứa bạn đó có làm hại đến mình không??
Tôi cũng từng có một người bạn, người đầu tiên mà tôi chấp nhận thế mà cô ta lại làm tôi thất vọng. Cô ta muốn giết tôi vì lòng ghen tị .
Thật buồn cười!!! Được thôi, muốn giết tôi chứ gì thế thì cứ giết đi. Cuộc sống đối với tôi quả thật cũng không còn ý nghĩa nữa. Chết đi coi như giải thoát cho chính bản thân mình vậy.
Nhưng tại sao tim mình lại đau như thế??? Nếu như có kiếp sau thì mình chắc chắn sẽ.... Bỗng nhiên có một luồng sáng xuất hiện ôm lấy cô và...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kể từ cái ngày bị ánh sáng đó kéo cô vô thế giới này thì cũng đã 15 năm. Bây giờ cô có tên là Shiota Nyoko , là em gái sinh đôi của Nagisa. Lúc đầu cô còn khá lạ lẫm với thế giới này nhưng từ từ rồi cũng quen. Nếu ông trời đã muốn cô sống thì được thôi, cô sẽ sống để không uổng phí khiếp này.Ở đây cô đã quen được rất nhiều bạn bè, một người thầy tốt. Trong số đó, đặc biệt nhất vẫn là Karma và Asano.
Hai tên không biết vì lí do gì mà tới nhà cô ở. Karma thì không sao vì nhà cậu ta không có ai hết, bọn họ đều đi công tác xa rồi. Một của nợ là quá đủ rồi, thế quái nào Asano cũng ở đây. Cậu ta có nhà to cửa rộng thế tại sao phải qua nhà cô ở chứ. Ông hiệu trưởng chết tiệt đó cũng đồng ý cho con trai ổng ở đây với lí do... THẦY LÀ HIỆU TRƯỞNG (P/s: ổng muốn tạo điều kiện cho con trai ổng mau mau thu phục được con dâu tuơng lai đấy mừ)).
Hai tên này như chó với mèo, ngày nào cũng gây gỗ cãi nhau. Có nhiều lúc cô đã trốn đi để hai người họ có thêm thời gian bên nhau, bồi đắp tình yêu cho nhau cơ mà. Sao không có tiến triển gì hết vậy.
Đôi lúc cô cảm thấy Karma và Asano luôn dành cho cô một tình cảm đặc biệt nào đó nhưng cô lại không biết đó là gì. Cô luôn luôn chỉ xem hai người học như bạn bè thôi. Dừng laiở hai chứ BẠN BÈ, không hơn không kém. Nói cô vô tình cũng được, nói cô xấu xa cũng được, cô chấm nhận hết
Nagisa từng hỏi cô là giữa Karma và Asano thì cô thích ai hơn. Lúc đó cô không có nghĩ nhiều mà liền nói cô không thích ai cả. Đúng vậy, cô không nên có bất kỳ tình cảm nào với thế giới này cả. Nhưng tại sao tim cô lại đau, rất đau...
Có lẽ cô đã yêu rồi
-----------------------
Koro-sensei từng hỏi cô: Hình như em có bí mật nào đó, có thể nói cho thầy biết được ko?? Thầy không hề thấy ánh mắt vui vẻ của em khi ám sát thầy.
Lúc đó thầy hỏi cô câu hỏi đó, cô khá bất ngờ nhưng rồi chỉ cười nói: Đã là bí mật thì không nên nói cho ai cả. - Nói xong cô liền chạy đi, để lại Koro-sensei thở dài nhìn cô
Nếu mình không nhìn lầm thì ánh mắt của con bé khi nãy rất giống mình khi còn là sát thủ
--------------------------
Những ngày tháng ấy đối với cô hạnh phúc làm sao. Cô ước gì thời gian có thể ngừng lại. Nhưng dù có thế nào thì cũng đã đến lúc cô và mọi người chào tạm biệt người thầy kính yêu của mình. Mọi người đều khóc, khóc thương cho người thầy ấy. Cô nhìn họ rồi lại nhìn bầu trời đầy sao ấy. Cô biết thầy sẽ không đi đâu hết, sẽ luôn ở bên cạnh mọi người xem từng bước chân trưởng thành của họ. Nhưng có lẽ Koro-sensei sẽ không thể thấy cô nữa rồi. Cô khá tiếc nhưng cũng đành thôi. Cô nhìn những học sinh thân yêu của của thầy lần cuối cùng rồi lặng lẽ đi vào trong rừng.Càng đi vào sâu trong rừng, nước mắt của cô càng nhiều. Cô không muốn mọi người thấy sự yêu đuối của mình. Cô muốn họ nhớ về một cô gái luôn cười, mạnh mẽ, tự tin. Đi thêm một lúc thì bỗng nhiên từ trong miệng cô phun ra máu, máu làm ướt cả áo của cô.
Đã đến lúc rồi sao. Dù sao cũng không có gì hối tiếc. Chỉ tiếc là chưa nói lời tạm biệt.
Cô từ từ tan biến, xung quanh là những ánh sáng màu xanh tuợng trưng cho mái tóc của cô. Nụ cười của cô vẫn đẹp, chỉ tiếc là nếu không có những giọt nước mắt thì hãy biết mấy
Tạm biệt mọi......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Quà cho năm mới❤️❤️❤️ năm nay chúc mọi người:
Ai xinh đẹp thì mãi mãi xinh đẹp.
Ai không xinh thì năm nay cố gắng làm đẹp.
Ai đang có người yêu thì hãy cố giữ người yêu, kẻo nó chạy.
Ai đang FA thì năm nay hay cố gắng đi tìm một nửa, kẻo người ta gọi là Ế.
Ai có Crush thì hãy đi thổ lộ tình cảm nếu không lại hối hận.
Và cuối cùng cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trong một năm qua.I LOVE YOU ❤️❤️❤️Pặc Pặc
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Em Gái Sát Thủ Của Tôi (Tạm Drop)
FanfictionSẽ như thế nào nếu nagisa có em gái???????