Ngoại truyện:Shiota Nagisa

2.6K 164 15
                                    

Tôi Shiota Nagisa, là một cậu bé bình thường , và có một cô em gái tên là Nyoko. Hai chúng tôi lớn lên cùng nhau, đi học cùng nhau, đi chơi cùng nhau...Con bé luôn giỏi hơn tôi về mọi mặt học tập lẫn thể thao, em ấy luôn được mọi người yêu thương, không như tôi luôn bị so sánh với em ấy . Có những lúc tôi cảm thấy rất ghen tị với em ấy. Nyoko hình như biết tôi nghĩ gì nên hay chạy tới chỗ tới bên tôi, cười với tôi đã thế còn nói với tôi là không phải tôi không giỏi mà vì tài năng của tôi chưa bộc lộ thôi.

Tôi rất quý đứa em gái của mình. Có một lần tôi bị mẹ là, em ấy nói với tôi những lời khó hiểu như anh rất may mắn đấy nhất định sẽ có một ngày anh có một người thầy giáo và những người bạn tuyệt vời. Lúc đó tôi cứ nghĩ em ấy chỉ đang cố an ủi cho tôi thôi.

Khi lên cao trung, tôi bị chuyển vô lớp E tôi gặp một ông thầy kì lạ và ổng kêu chúng tôi phải giết ổng. Ngày ngày tôi học với người thầy đó tôi cũng đã học được nhiều bài học. Tôi có sở thích là hay viết ghi chú về nhược điểm của ổng. Mọi người trong lớp quyết định gọi ổng là Koro-sensei. Lúc đó tôi nghĩ học ở lớp E cũng không tệ.

Chưa được bao lâu thì Nyoko lại đòi vô lớp E, em ấy nói là học lớp A chán quá không vui như lớp E. Lúc đó tôi không thể hiểu nổi em ấy nhưng cũng đành chiều em ấy. Đôi lúc tôi cảm thấy em ấy đang giấu tôi rất nhiều chuyện, chắc tại tôi đa nghi thôi.

Hình như Karma thích Nyoko cả Asano nữa, tôi có cảm giác như vậy. Tôi thường thấy Karma và Asano cứ hay nhìn lén em ấy, hay ghen khi em ấy thân với đứa con trai khác, luôn chọc ghẹo em ấy... Nhưng hình như đứa em gái ngốc của tôi không phát hiện điều đó (thỏ con sắp vào hang sói 😨😨).

Tôi khá bất ngờ khi trong lớp chỉ có em ấy có thể ám sát được Koro-sensei trừ Karma. Mặc dù biết em ấy có võ nhưng không ngờ em ấy ''bá đạo'' như vậy,nó khiến tôi tự ti về mình. Con bé thường nói tôi nhất định sẽ giết được thầy Koro-sensei và là người mạnh nhất trong lớp.

  "Đối với mình thì mọi người đều có một tài năng ẩn chứa vô hình."- Karma  

Chúng tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời nhưng bữa tiệc nào cũng phải tàn, cũng đã đến lúc chúng tôi tạm biệt Koro-sensei. Thầy muốn tôi và Nyoko cùng giết thầy, lúc đó tôi đau, rất đau nhưng Nyoko lại mạnh mẽ hơn tôi nhiều, em ấy chỉ nói cùng tạm biệt thầy lần cuối nào. Lúc đó thời gian như ngừng lại, Koro-sensei từ từ biến mất tất cả mọi người đều khóc,khóc để tiếc thương cho người thầy của mình riêng chỉ có Nyoko, em ấy đang nhìn bầu trời đầy sao ấy không khóc cũng không cười chỉ im lặng nhìn vào hư không.

Đó cũng là lần cuối cùng tôi thấy em ấy, em ấy biến mất hoàn toàn như chưa từng có em ấy ở thế giới này.Không một lời từ biệt cứ thế mà biến mất.....

Cô Em Gái Sát Thủ Của Tôi (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ