Chương 5

4.5K 298 13
                                    

- Nyoko em làm gì ở đây?

- Tại anh đó, tự nhiên cầm luôn hộp bento của em đi làm em không có gì để ăn.

Nói vậy thôi chứ trong thâm tâm cô lại như thế này: Yêu anh hai quá, cảm ơn anh hai đã cầm hộp bento của em,...

- Xin lỗi em, để anh đi lấy hộp bento. Rồi Nagisa đi lấy hộp cơm cho em gái mình.

Trong lúc đó mọi người liền chạy tới chỗ của cô hỏi đủ thứ

« Cậu là em gái của Nagisa à? Nhìn hai cậu rất giống nhau, hai cậu là sinh đôi à?»

«Cậu học ở cơ sở chính đúng không? Lớp mấy vậy?

.....

- Mình là Shiota Nyoko, là em gái sinh đôi với Nagisa, mình học ở cơ sở chính, lớp A.

Mọi người sau khi nghe tới 2 từ lớp A thì liền sửng sốt vì Nagisa có một đứa em gái học lớp A. Cảm giác tự ti của cả lớp E nổi lên.

Cô thấy không khí có chút bất thường thì liền đổi đề tài

- Mình rất muốn học lớp E đo ́, các cậu đừng nghĩ học ở lớp A thì sướng nha, ngày nào cũng vô hoc với học, giáo viên chỉ lo giảng bài mà không biết hs hiểu không, chép bài phải nhanh nếu không là giáo viên xóa ngay, ra về thì cho một đống bài tập về nhà. Nói đến đây thì các cậu thích học ở đâu hơn.

Nghe Nyoko nói xong thì cả lớp liền cảm thấy mình thật may mắn vì học ở đây.

Lúc cô nói xong cũng vừa lúc Nagisa quay lại đưa hộp bento cho cô.





Cô Em Gái Sát Thủ Của Tôi (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ