Văn án
Tạ Uẩn từ Mạt Thế xuyên qua đến một lấy võ vi tôn thế giới.
Trở thành một năm trăm cân nặng mập mạp, còn có một cái người mang lục giáp nhưng xấu xí vô cùng tân hôn thê tử.
Làm một nhan khống, Tạ Uẩn cả người cũng không tốt.
Hoàn khố cha, bất công nương, xinh đẹp tỷ tỷ hội bò giường, trừ lần đó ra, hắn còn có Tị Khổng Triêu Thiên(lỗ mũi hếch lên trời) thân ca ca, cùng với tám thứ ra huynh đệ tỷ muội.
Cuộc sống này quả thực không có cách nào khác qua, may là dị năng của hắn còn đang, khả dĩ đào tạo ra các loại thực vật, Tạ Uẩn bắt đầu quyết chí tự cường, từ nay về sau qua lên nuôi gia đình, nuôi oa, nuôi lão bà ngày.
Nội dung nhãn: Sinh tử xuyên qua thời không Dị Thế Đại Lục thăng cấp lưu
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Tạ Uẩn, Cảnh Nhiên ┃ phối hợp diễn: Tạ Thù, Tạ Bác, Tạ Dư ┃ cái khác: Tu luyện, nuôi oa, thăng cấp lưu
1. Chương 1:
"Mập mạp chết bầm, sau đó ngươi tái quấn quít lấy Liên Nhi đừng trách ta không khách khí, nhìn thấy một lần đả một lần."
"Tạ công tử, mời sau đó đừng ... nữa phiền ta, cũng không tát phao nước tiểu chiếu soi gương, chỉ bằng ngươi phó mặt mày, bị ngươi thích, ta đều nghĩ ác tâm."
"Ngươi tử mập heo, thức thời nhanh đi Lý gia từ hôn, lại □□ muốn ăn thịt thiên nga."
"Hặc hặc, mập mạp chết bầm xứng người quái dị, trời sinh một đôi, không nghĩ tới Tạ thất thiếu còn là một sồ, tối hôm qua tiêu hồn thực cốt tư vị nhi thế nào, ngươi nên hảo hảo cảm tạ ta."
"Tấm tắc, xấu như vậy Song nhi, khuy ngươi hạ đi miệng."
...
Phân tạp ký ức dũng mãnh vào trong óc, Tạ Uẩn đau đầu dục nứt ra, mở mắt ra, nhìn chu vi xa lạ mà lại hoàn cảnh quen thuộc, Tạ Uẩn rất rõ ràng phát hiện, ở đây điều không phải hắn làm cho thân ở Mạt Thế.
Cổ hương cổ sắc căn phòng của sạch sẽ ngăn nắp sạch sẽ, cửa hàng một tầng nhàn nhạt trang sức màu đỏ, thoạt nhìn như là mới vừa trải qua một hồi việc vui, màn cửa sổ bằng lụa mỏng thượng hoàn dán đỏ thẫm chữ hỷ.
Tạ Uẩn chinh lăng hai giây, rất bình tĩnh tiếp nhận rồi bản thân xuyên qua sự thật này, dù sao, tận thế đều có thể bạo phát, còn có cái gì là không thể nào.
Đời trước hắn từ lâu hài cốt không còn, có thể sống thêm một lần, là hắn buôn bán lời.
"Thiếu gia, ngươi tỉnh rồi, thật sự là quá tốt, ngươi đều hôn mê hai tháng, còn là phu nhân nói không sai, xung hỉ quả nhiên hữu hiệu."
Tạ Uẩn hơi hơi nhíu mày: "Xung hỉ?"
"Đúng nha, thiếu gia, ngươi còn không biết đi, ngươi mau làm cha."
"Làm cha?" Tạ Uẩn có chút mộng quyển, xung hỉ còn không có viên phòng đâu, thế nào làm cha?
Tạ An vẻ mặt khuynh tiện địa nói rằng: "Thiếu gia, ngươi thật đúng là lợi hại, một lần liền bỏ ra mầm móng, phu nhân sợ ngươi không người nối nghiệp, làm chủ cho ngươi lấy Thiếu phu nhân trở về, hôm qua mới xong xuôi việc vui, hôm nay ngươi liền đã tỉnh lại."
YOU ARE READING
Xuyên qua chi nuôi trồng sư - Dạ Du
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-10-04 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 26265, văn chương vi tích phân: 614,767,232 Tạ Uẩn từ Mạt Thế xuyên qua đến một lấy võ vi tôn thế giới. Trở thành một năm tră...