Chương 51:
Tạ Uẩn trở về phòng khán lão bà.
Kỳ thực Cảnh Nhiên cũng là có gì kinh ngạc, hắn vẫn cho là bản thân đối với Tạ Uẩn đã đủ rồi hiểu rõ, thế nhưng cách mỗi một đoạn thời gian, Tạ Uẩn phảng phất đô hội lần thứ hai nảy sinh cái mới hắn nhận tri.
Kích phát người thường thiên phú đan dược không phải là không có, nhưng đó là Địa cấp trung phẩm đan dược, phải tố linh thảo mới có thể luyện chế, tố linh thảo phi thường rất thưa thớt, chỉ có bí cảnh trong tài năng thỉnh thoảng đạt được, Cảnh Nhiên có chút ngoài ý muốn, hắn không nghĩ tới Tạ Uẩn cư nhiên cũng có biện pháp luyện chế ra một loại kích phát người thường thiên phú tễ thuốc.
Chỉ là, sau lại suy nghĩ một chút, hắn lại cảm thấy có chút thoải mái, Tạ Uẩn ngay cả thân thể hắn đều có thể trị liệu, tái luyện ra một loại mới lạ tễ thuốc, tựa hồ cũng không có cái gì không có khả năng, Cảnh Nhiên minh bạch, thân thể hắn phải vẫn ly phương thuốc dân gian có thể trị dũ, thế nhưng vẫn ly đan lại là chân chánh thiên cấp đan dược, đâu chỉ khó cầu, thậm chí thưa thớt tuyệt vô cận hữu.
Không ngờ, quanh co, Tạ Uẩn phương pháp trị liệu, mặc dù không có vẫn ly đan thấy hiệu quả cấp tốc, thế nhưng hắn năng khôi phục thành như bây giờ, đã là nhất kiện phi thường khó được sự tình.
Giương mắt thấy Tạ Uẩn vào nhà, Cảnh Nhiên hé miệng cười cười: "Ngươi đã đến rồi."
Tạ Uẩn liếc trên giường hai người tiểu tử kia liếc mắt, đạo: "Còn không có tỉnh?"
Cảnh Nhiên hơi hơi cười yếu ớt, thần sắc xuất kỳ nhu hòa, nhẹ giọng nói: "Tỉnh, lại ngủ, hài tử thật biết điều." Phát hiện mình ôm bọn họ, mở mắt nói lầm bầm hai tiếng, lập tức lại đang ngủ.
Tạ Uẩn nhịn không được có chút đố kị, hắn ôm hài tử thời điểm, thế nào sẽ không có tốt như vậy hống.
Cảnh Nhiên khinh cười rộ lên, hỏi: "Các ngươi sự tình nói xong rồi?"
Tạ Uẩn gật đầu, đạo: "Ta đem tễ thuốc cho bọn hắn, Đỗ Thần nếu là vận khí tốt, không có gì bất ngờ xảy ra ngày mai là được biết được rốt cuộc."
Cảnh Nhiên cau lại nhíu mày, lo lắng nói: "Ngươi đem tễ thuốc sớm cho bọn hắn, sau này..." Cảnh Nhiên dừng một chút, lại nói tiếp: "Cũng không phải là ta lòng tiểu nhân, mà là là người bình thường đắp nặn thiên phú, chuyện như vậy quá mức kinh thế hạch tục, Đỗ Thần, mộ Tề, lúc này xem ra tuy rằng tin cậy, nhưng là bọn hắn tương lai..." Qua sông đoạn cầu vài, Cảnh Nhiên không có nói ra, chỉ là trải qua cảnh san việc, hắn đã không muốn nữa khảo nghiệm nhân tâm.
Tạ Uẩn sái nhiên mà cười, giải thích: "Ngươi yên tâm, mấy vấn đề này ta nghĩ qua, Đỗ Thần ngay cả kích phát thiên phú, cũng chỉ là tối loại xấu một loại, nếu muốn thay đổi thiện tư chất, phải tiếp tục dùng tễ thuốc, nhưng mà, ngươi phu quân ta hiện tại tu vi bất túc, muốn loại thuốc kia tề chờ xem, chờ ta tu vi tăng lên, chúng ta tái không sợ hãi, làm sao nhu lo lắng cái khác, hơn nữa, hai người này ta cũng vậy kinh qua một phen khảo sát mới quyết định, ta cho rằng năng đối với một phàm nhân bất ly bất khí, mộ Tề nhân phẩm của không kém nơi nào, huống hồ. . . . ."
YOU ARE READING
Xuyên qua chi nuôi trồng sư - Dạ Du
Fiksi RemajaVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-10-04 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 26265, văn chương vi tích phân: 614,767,232 Tạ Uẩn từ Mạt Thế xuyên qua đến một lấy võ vi tôn thế giới. Trở thành một năm tră...