Phần 3

2.8K 55 1
                                    

 Chương 85:

Ngày kế sáng sớm, Tạ Uẩn đi trước bắc uyển đan đường.

"Tạ Dược Sư." Cửa thị đồng phi thường cung kính, chắc là sớm đã có người chào hỏi, Tạ Uẩn khắc sâu nhớ kỹ Đan Sư cao ngạo, bởi vậy, hắn đối với thành chủ nói lên thỉnh cầu cũng đúng mượn đọc thư tịch, lại không nghĩ rằng thành chủ xử sự chu toàn, trái lại nhượng hắn theo Đan Sư học tập.

Tạ Uẩn gật đầu nói: "Ta là."

Thị đồng nở nụ cười, cung kính nói: "Chủ nhân chính ở bên trái giáp tự số 3 đan phòng, sớm biết Tạ Dược Sư hôm nay sẽ đến, liền nhượng ta ở chỗ này chờ."

Tạ Uẩn đạo: "Xin hỏi ngươi chủ nhân là..."

Thị đồng kiêu ngạo cười nói: "Chủ nhân ta là lý Đan Sư, hắn đã huyền cấp thượng phẩm Đan Sư, toàn bộ bắc uyển ngoại trừ đổng Đan Sư, không nhân hơn được hắn, bất quá, đổng Đan Sư tính tình cao ngạo, ngoại trừ đồ đệ của mình, từ không dễ dàng giáo dục ngoại nhân, ngươi có thể được đến chủ nhân giáo dục vận khí thật tốt."

Tạ Uẩn cũng hiểu được vận khí không tệ, từ lúc qua trước khi tới hắn tìm người nghe qua, đan đường cùng sở hữu mười sáu vị Đan Sư, trong đó huyền cấp thượng phẩm Đan Sư chỉ có hai vị, một tính tình cao ngạo, một tính tình lãnh đạm, hắn nguyên bản không có làm trông cậy vào, thành chủ thật đúng là coi trọng hắn, cư nhiên mời được lý Đan Sư ra ngựa.

Lý Đan Sư tính tình lãnh đạm, đầu đối với đan dược có hứng thú, không có đồ đệ, cũng không có lập bang kết phái, là một độc lai độc vãng người, hắn luyện đan mặc dù không có đổng Đan Sư lợi hại, nhưng bọn hắn đồng dạng đều là huyền cấp thượng phẩm Đan Sư, khác biệt chỉ ở vu lý Đan Sư vừa tấn cấp không lâu sau, bất quá, đổng Đan Sư đã hơn một trăm hai mươi tuổi, lý Đan Sư mới năm ấy bốn mươi, ai lợi hại hơn kỳ thực đã vừa xem hiểu ngay.

Thị đồng rất nhanh dẫn hắn đi tới giáp tự số 3 đan cửa phòng, chưa thông bẩm, bên trong liền truyền ra một thanh âm: "Tiến đến."

Tạ Uẩn đẩy cửa mà vào, dẫn đầu thi lễ một cái: "Gặp qua lý Đan Sư."

Lý Đan Sư ngồi xếp bằng, trước mặt bày đặt một nửa thước cao lò luyện đan, lò luyện đan hoàn chính nóng hổi trước, rõ ràng vừa luyện chế qua đan dược, lý Đan Sư nhìn Tạ Uẩn liếc mắt, thản nhiên nói: "Ngồi đi."

Tạ Uẩn phát hiện trên đất bồ đoàn, lập tức ngồi xuống.

Lý Đan Sư cũng không lời vô ích: "Ta hiện đang luyện chế bổ Linh Đan, ngươi nhìn kỹ ———" dừng một chút, lý Đan Sư liếc nhìn hắn một cái nhắc nhở: "Dụng thần thức khán."

Tạ Uẩn giây đổng, võ sĩ là không có thần thức.

Lý Đan Sư đạo: "Chọn thuốc quá trình ta liền không đồng nhất nhất lắm lời, những cùng luyện chế tễ thuốc như nhau." Lý Đan Sư nói qua, tự mình sàng chọn xuất xứ nhu linh dược.

Tất cả chuẩn bị ổn thoả, lý Đan Sư đạo: "Phía dưới chú ý luyện đan thủ quyết, đầu tiên là đan hỏa, ngươi không có đan hỏa khả dĩ sử dụng tụ đá lấy lửa."

Xuyên qua chi nuôi trồng sư - Dạ DuWhere stories live. Discover now