120-155

2.7K 48 4
                                    

  chương 120:

Ba ngày sau, đoàn người bước vào Vân Châu thành.

Thanh phủ bí cảnh chuyện tình, dù cho đã qua ba tháng, nhiệt độ nhưng vị lui bước.

Ngồi ở trong trà lâu, Tạ Uẩn còn có thể nghe có người nghị luận ầm ỉ.

"Nghe nói không, hôm qua Lý gia lại náo loạn, con trai trưởng tấn cấp võ tướng, thứ tử chết không có chỗ chôn, tấm tắc, có người nói trước con trai trưởng cũng thật là ngoan, dám đoạn tuyệt thứ huynh sinh lộ."

"Ngoan cái gì ngoan, thay đổi ta chỉ hội ác hơn."

"Nói cũng phải, từ Lý phu nhân nhà mẹ đẻ suy tàn, lý nếu hư cái này con trai trưởng, ngày quá còn không bằng hạ nhân, Lý gia đáng đánh bàn tính, muốn cho hắn đi bí cảnh chịu chết, ai biết nhân gia vận khí tốt, sáu sao Võ Hồn tu vi, đi ra lập tức tấn cấp võ tướng."

"Nghe nói hắn bị hoàng thất chọn trúng, thân phận địa vị nước lên thì thuyền lên, hôm qua thứ tỷ ỷ vào thân phận muốn ồn ào, trực tiếp bị hắn phế đi tu vi, hôm nay lý nếu hoa đã bị phu gia nghỉ khí, Lý lão gia nhưng thật ra đau lòng nữ nhi, đáng tiếc..."

"Thật là Phong Thủy thay phiên chuyển a."

"Bất quá, lý nếu hư hành sự còn là quá ác, người như thế hay nhất không cần thâm giao."

Tạ Uẩn cũng có một chút kinh ngạc, hắn nguyên cho là mình tấn cấp tốc độ rất nhanh, không nghĩ tới có người nhanh hơn hắn.

Cảnh Nhiên đạo: "Đáng tiếc."

Tạ Uẩn thâm dĩ vi nhiên, đáng tiếc như vậy một người tuổi còn trẻ võ tướng, cư nhiên bị hoàng thất mượn hơi, Tạ Uẩn âm thầm suy đoán, hoàng thất cái gọi là mật địa, vậy cũng cùng bí cảnh không sai biệt lắm.

Bí cảnh bên trong Linh Thú, dù cho như thế nào đi nữa lợi hại, tu vi đến rồi trình độ nhất định, không có trời cướp, vĩnh viễn vô pháp đột phá, hoàng gia mật địa phải làm đó là một cái không gian dấu vết, chính như bí cảnh dặm Linh Thú, đả lên bí cảnh dấu vết, trừ phi chúng nó tuyển trạch nhân loại nhận chủ, bằng không, cả đời đều chỉ có thể ở bí cảnh trong sinh tồn.

Cảnh lan đích tình huống, liền cùng bí cảnh trong Linh Thú cùng loại, dù cho hắn tu vi rất cao, đả lên hằng võ Đại Lục dấu vết, rõ ràng hắn đã tìm được phá không đi biện pháp, hết lần này tới lần khác lại bị không gian hạn chế.

Tạ Uẩn thiết trí một cách âm kết giới, nhịn không được hỏi: "Được rồi, ngươi và cảnh lan đến tột cùng quan hệ thế nào?"

Cảnh Nhiên khóe môi mỉm cười, liếc hắn liếc mắt, nguyên tưởng rằng Tạ Uẩn sẽ không hỏi đâu, đợi lâu như vậy, ngày hôm nay mới rốt cục hỏi ra lời.

Cảnh Nhiên lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Kỳ thực ta cũng không rõ ràng lắm, thuở nhỏ phụ mẫu đối với ta tương đối lãnh đạm, ta cảm giác mình không giống cảnh nhà thân sanh con, đột nhiên nghe cảnh lan chuyện tích, ngực có chút cảm xúc, còn có một chút không rõ quen thuộc, ta hoài nghi hắn là ta cha ruột."

Tạ Uẩn mục trừng khẩu ngốc, không nghĩ tới Cảnh Nhiên còn có như vậy cẩu huyết thân thế, bất quá, Tạ Uẩn tâm niệm vừa chuyển, lập tức nhớ tới Cảnh Nhiên ở ảo cảnh trung nhìn thấy tràng cảnh, có thể những thứ này đều là cảnh lan kinh lịch cũng nói không chừng.

Xuyên qua chi nuôi trồng sư - Dạ DuWhere stories live. Discover now