Chương 184: Bạch Vân Cố Gia
Mấy ngày hậu, người một nhà cùng đi Bạch Vân thành.
Cố Tinh Lam phụ tử đang đi theo.
Cố Diễn thần tình xấu hổ, đã từng hắn vài lần mời Tạ Uẩn đi vào Cố Gia, tổng bị sự tình các loại làm lỡ, hôm nay... Tạ Uẩn đi vào Cố Gia làm khách, lại là dưới tình huống như vậy.
Phi thăng đại trận chuyện tình hắn cũng biết.
Vài thập niên không gặp động tĩnh, hắn còn tưởng rằng Cố Gia bỏ qua dự định, ai biết...
Người Cố gia thật là đầu óc mê muội.
Không có kinh qua Thần trì lễ rửa tội, phi thăng Thần Giới có ý nghĩa gì?
Cố Tinh Lam diện vô biểu tình, nên nói hắn đã nói, tộc nhân không nghe khuyến cáo, hắn căn bản bất lực, thậm chí... Bởi vì hắn đang ở hằng võ sơn trang, tộc nhân sớm đưa hắn bài trừ tại ngoại, người Cố gia những năm gần đây thái chiêu diêu, liên tục tấn cấp Võ Thần, bành trướng bọn họ dã tâm.
Cố Tinh Lam đã từng nói khuyến cáo, đều bị bỏ mặc, lúc này đây, hắn không cùng tộc nhân cùng nhau trở lại, trái lại theo Tạ Uẩn cùng nhau, sợ rằng lại muốn trêu chọc tộc nhân oán hận, bất quá... Thì tính sao.
Cố Tinh Lam từ trước liền làm theo ý mình, hôm nay lại không biết bởi vì tộc nhân tả hữu tư tưởng.
Lần này trở lại, hắn chuẩn bị mang đi một nhóm Cố Gia đệ tử, về phần những người khác, Cố Tinh Lam không quản được nhiều như vậy.
Nguyện ý đi cùng hắn ly khai, nguyện ý ở lại Cố gia, sau đó tự giải quyết cho tốt.
Cố Diễn biết phụ thân dự định, ngực không thế nào xem trọng, Cố Gia là siêu cấp thế gia, nội tình thâm hậu, hôm nay lại đạt được dị bảo, tốc độ tu luyện cực nhanh, Cố Diễn cũng không cho rằng, có người nguyện ý bỏ qua Cố Gia theo phụ thân, đương nhiên, việc này hiện nay cũng nói không chính xác, cánh rừng lớn cái gì điểu đều có, gia tộc lớn, các loại phân tranh không ngừng.
Cố Diễn trong lòng vẫn là hi vọng, tài cán vì Cố Gia nhiều bảo lưu một ít mồi lửa.
Hắn có nhất loại dự cảm xấu, Cố Gia sợ rằng gần tai vạ đến nơi, nguyên nhân chủ yếu còn lại là... Cố Diễn không nghĩ ra, Cố Gia tốc độ tu luyện nhanh như vậy, phi thăng khẳng định không nói chơi, vì sao bọn họ còn muốn sử dụng phi thăng đại trận, như vậy chẳng phải là làm điều thừa, đồng thời còn có thể trêu chọc người bên ngoài ghen ghét.
Phi thăng đại trận xuất hiện, Cố Gia sẽ bị vây nơi đầu sóng ngọn gió.
Nghe nói, Cố Gia lần này chuẩn bị phi thăng ba người.
Một người trong đó tuổi thọ đem tẫn, việc này tình hữu khả nguyên, nhưng mà hai người khác vừa mới tiến cấp Võ Thần, Cố Diễn không hiểu, Cố Tinh Lam đồng dạng không hiểu, tộc nhân vì sao sốt ruột phi thăng.
Bọn họ nghĩ không hiểu vấn đề, Tạ Uẩn ngực mơ hồ có chút suy đoán.
Sự tình đầu nguồn, phải làm xuất hiện Lý Nhược Hư trên người.
YOU ARE READING
Xuyên qua chi nuôi trồng sư - Dạ Du
Genç KurguVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-10-04 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 26265, văn chương vi tích phân: 614,767,232 Tạ Uẩn từ Mạt Thế xuyên qua đến một lấy võ vi tôn thế giới. Trở thành một năm tră...