Chương 188: Phiên ngoại 1
Vài thập niên hậu...
Phi thăng buổi lễ long trọng, lần thứ hai tái hiện.
Tạ Uẩn, Cảnh Nhiên thuận lợi phi thăng.
Hằng võ sơn trang lại bị đẩy vào đỉnh núi, không ít Võ Thần tiền bối, có chút nhàn nhạt mặt đau, bọn họ tấn cấp Võ Thần trăm ngàn năm, đến nay ném ở phi thăng con đường thượng đau khổ thăm dò, hằng võ sơn trang lại từ lâu đi đang lúc mọi người phía trước, trong vòng trăm năm cư nhiên phi thăng bốn vị Võ Thần.
Không ít cường giả bị đả kích lớn, đều bắt đầu bế tử quan.
Đồng thời còn có một chút nhân tâm dương khó nhịn, âm thầm suy đoán, hằng võ sơn trang có hay không có tu luyện bí quyết.
Trong khoảng thời gian ngắn, hằng võ sơn trang đông như trẩy hội.
Đến đây bái sư đệ tử sinh ra không ít.
Tạ Bác cũng tuyên bố bế tử quan, không được phi thăng không được.
Lưu quang Thần tôn bế quan, kích thích đến Tạ Bác thần kinh, người hắn còn không có đuổi tới tay, nếu lưu quang phi thăng Thần Giới... Hắn hoàn thế nào truy lão bà, Tạ Bác nhớ tới vấn đề này hậu, lúc ấy có gì trợn tròn mắt, vội vã bắt đầu quyết chí tự cường.
Tạ Thù thay Cảnh Nhiên công tác, ngoại trừ chuyên chú tu luyện bên ngoài, hắn hội nhín chút thời gian giáo dục đệ tử trong môn trận pháp.
Tạ Dư như cũ là người rảnh rỗi một quả, thân phận địa vị của hắn, quyết định hắn khả dĩ tùy tâm sở dục, nói chung hắn hiện tại chính là vật biểu tượng, thân phận cao, địa vị cao, tu vi cao, tính tình lãnh, nhưng nói là làm, tưởng bái nhập hắn phong hạ đệ tử vô số kể, đáng tiếc đều bị chận ngoài cửa.
Tạ Dư hiện tại thành Nam Thần điển phạm.
Trừ lần đó ra, Tạ Thiên Lãng cùng Tạ thừa húc rốt cục tấn cấp Võ Tôn, Tạ Uẩn phi thăng trước, lưu lại bát mai Thánh Linh tiên quả, trong đó có hai người bọn họ mai.
Phi thăng Thần Giới đối với bọn hắn mà nói, tựa hồ là chuyện sớm hay muộn.
Chính như Tạ Uẩn Cảnh Nhiên tin tưởng, đại gia tổng một ngày hội ở tại thần giới gặp nhau.
Bọn họ đồng dạng tin tưởng, bản thân khẳng định có thể bay thăng.
Nhưng mà, mọi người cũng không nghĩ tới, kế hằng võ sơn trang sau đó, kế tiếp phi thăng người, cư nhiên sẽ là Lý Nhược Hư.
Thế lực khắp nơi, lần thứ hai bị đánh mặt.
Sát nhân đoạt bảo tâm tư như thế, mọi người ngay cả tưởng đều không dám nghĩ.
Lý Nhược Hư căn bản là một pho tượng sát thần.
Đương nhiên...
Huyền nguyên Đại Lục chuyện tình, đã cùng Tạ Uẩn Cảnh Nhiên không quan hệ, bọn họ để lại vô số tài phú, đủ để bảo chứng sơn trang Vô Ưu, mấy nhi tử tu vi, từ lâu đứng ở Đại Lục đỉnh, hai người lúc rời đi phi thường yên tâm.
YOU ARE READING
Xuyên qua chi nuôi trồng sư - Dạ Du
Ficção AdolescenteVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-10-04 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 26265, văn chương vi tích phân: 614,767,232 Tạ Uẩn từ Mạt Thế xuyên qua đến một lấy võ vi tôn thế giới. Trở thành một năm tră...