Chương 170:
Thời gian cũng không biết quá khứ bao lâu.
"Thình thịch thình thịch thình thịch!" vài tiếng nhẹ - vang lên.
Trống vắng trong phòng của, một trận vặn vẹo Bạch Quang hiện lên, trống rỗng nhiều hơn ba bóng người.
"Đã trở về?" Hư ảnh trong nháy mắt xuất hiện.
Tạ Uẩn tức giận trừng hắn liếc mắt: "Lần sau lộng điểm thanh âm."
Hư ảnh hoàn toàn thất vọng: "Ta cũng không phải người, không dọa được ngươi, các ngươi tình huống thế nào?"
Tạ Uẩn đạo: "Đi một chuyến khác thế giới, hằng võ Đại Lục tạm thời không ảnh, bất quá, chúng ta hoàn có thời gian, khả dĩ tiếp tục tìm xem, lần sau phải làm có thể so với so với thuận lợi, thực sự không được..."
Tạ Uẩn nói còn chưa dứt lời, ý tứ phi thường rõ ràng, thực sự không được, chỉ có thể tạm thời tìm thế giới định cư.
Đương nhiên, đây là hạ hạ chi sách, nếu không có vạn bất đắc dĩ, hắn vẫn hi vọng trở lại hằng võ Đại Lục, dù sao, những người khác còn có gia nhân ở.
Lần trước bọn họ không kinh nghiệm, không gian nước lũ thái loạn, vừa thấy thế giới bóng dáng, chưa tới kịp triển khai hành động, bừa bộn nước lũ đánh thẳng tới, thế giới lập tức không gặp hình bóng.
Tiếp theo, Tạ Uẩn có nắm chắc, khả dĩ lục lọi ra không gian thông đạo quy luật.
Lịch lãm tháp vẻ mặt đau khổ nói: "Ta nhỏ đi."
Tạ Uẩn tập trung nhìn vào, cau mày nói: "Hình như là."
Lịch lãm tháp đạo: "Các ngươi đi mười năm, lần này lạp các ngươi trở về, ta tiêu hao hơn phân nửa năng lượng, không gian hàng rào suýt nữa không có thể đột phá, các ngươi đi nơi nào."
Tạ Uẩn biến sắc: "Mười năm?"
Cảnh Nhiên lo lắng nói: "Tam nhi thế nào."
Lịch lãm tháp đạo: "Tất cả mọi người hảo, ngoại trừ lo lắng các ngươi."
Tạ Uẩn vội vã nhìn về phía Đại điệt tôn, Tạ thừa húc sắc mặt Thương Bạch, hơi thở mong manh, nếu không có có hắn đan dược treo mệnh, lâu như vậy Không Gian Truyền Tống, Tạ thừa húc khẳng định không nhịn được.
"Hắn là ai vậy?" Lịch lãm tháp hiếu kỳ.
Tạ Uẩn đạo: "Ta bổn gia, bây giờ là đồ đệ của ta."
Cảnh Nhiên cau mày, bọn họ làm lỡ thời gian, rõ ràng vẫn chưa tới ba năm, vì sao lại qua mười năm lâu như vậy.
Tạ Uẩn ngực nhưng có chút minh bạch, bọn họ làm lỡ phần lớn thời gian, chỉ sợ là ở không gian phong bạo cùng Truyền Tống trung, lần này có thể trở lại Mạt Thế, đúng là vận khí.
Tạ Uẩn thuận lợi cởi ra cháu trai cấm tham chính.
Tạ thừa húc mờ mịt mở hai mắt ra, cảnh giác qua đi, thấy sư phụ cùng Sư Tôn, lập tức yên tâm lại, vừa định đứng dậy, một trận hư nhược cảm giác truyền đến, bụng của hắn rỗng tuếch, phảng phất đói bụng thật lâu như nhau, cả người không đề được chút nào khí lực.
YOU ARE READING
Xuyên qua chi nuôi trồng sư - Dạ Du
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-10-04 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 26265, văn chương vi tích phân: 614,767,232 Tạ Uẩn từ Mạt Thế xuyên qua đến một lấy võ vi tôn thế giới. Trở thành một năm tră...