Chương 156:
Ba ngày sau ———
Tạ Tuần đăng cơ là hoàng, danh chính ngôn thuận xử lý nước Hoa công việc.
Tạ Uẩn đánh cướp mấy quốc gia bảo khố, lấy đi không ít trọng yếu tài liệu, hôm nay có nữa Tạ Tuần hỗ trợ, hơn nữa Hàn Quốc không ít người đầu nhập vào, chữa trị xuyên tinh toa tài liệu, rất nhanh chuẩn bị đầy đủ hết.
Tạ Uẩn thở phào nhẹ nhõm, là chạy trốn Thần Khí, xuyên tinh toa không cho sơ thất.
Cảnh Nhiên lòng tin tràn đầy, hắn bây giờ là thất tinh Vũ Vương, lần thứ hai luyện chế xuyên tinh toa, khẳng định so sánh với lần càng thêm hoàn mỹ, kiên quyết sẽ không để cho một Vũ Tông, mấy kích dưới đánh vỡ xác ngoài.
Cảnh Nhiên bắt được tài liệu hậu, lập tức bắt đầu bế quan.
Cố Diễn ngực nhịn không được cảm thán, Tạ Uẩn phu phu, quả thật nhân trung long phượng, hắn cho rằng xuyên tinh toa là Cảnh Nhiên luyện chế, càng cảm thấy được Tạ Uẩn thủ pháp luyện đan thực sự cao minh, có bản lãnh như vậy, dù cho đi thượng giới, cũng sẽ được người tôn trọng, thậm chí rất nhiều thế lực nói không chừng còn có thể thưởng bể đầu, mời bọn họ trở thành khách khanh.
Nước Hoa bình tĩnh vô ba, vượt qua nửa tháng.
Thượng giới thông đạo lối vào, sớm bảo Tạ Tuần chế tạo thành thiên la địa võng, sảo có động tĩnh, lập tức sẽ bị phát hiện.
Kinh thương nghị, trong lòng mọi người cho rằng, hằng võ Đại Lục thông đạo, nếu quả thật bị thượng giới phát hiện, nhất định sẽ có người xuống tới thử, vì để tránh cho vô cớ kết thành hận thù, ngoại trừ Hàn gia người ở ngoài, bọn họ trước áp dụng đầu vây không công tư thái, không thể đồng ý tái sát.
Nói chung, hằng võ Đại Lục người, nếu muốn đi trước thượng giới tấn cấp, vậy liền không thể đem người toàn bộ đắc tội tử.
Tạ Tuần bao lãm đại lượng sự vật, Tạ Uẩn đột nhiên cảm thấy, bản thân không có việc gì.
Bởi vì, dựa theo bọn họ dự tính phát triển, có thể căn bản không cần sinh tử tương bác, chỉ cần không có Hàn gia người vướng bận, hằng võ Đại Lục liền có thể cùng thượng giới cho nhau lui tới.
Không rảnh rỗi, vừa không có Cảnh Nhiên làm bạn, Tạ Uẩn rỗi rãnh Thiên Thiên con trai của ôm.
Tạ Tranh lắp bắp, lại từ hắn này lấy đi không ít sinh tử thuốc, nhưng mà, hắn tin tức tốt còn không có truyền đến, Đoàn chính hào cùng dương thanh miểu hai người rốt cục có tiến thêm một bước phát triển.
Nhưng vui chính là, hai người bọn họ ngủ.
Thật đáng buồn chính là, hai người bọn họ xích mích.
Đoàn chính hào trang thương chuyện tình rốt cục làm lộ, Vì vậy, hắn bi kịch.
Đoàn chinh ngực cuối cùng cũng minh bạch, vì sao mỗi lần hắn hỏi Tạ Uẩn bản thân Tôn nhi thương thế làm sao, Tạ Uẩn lại luôn là một bộ không muốn phản ứng dáng vẻ của hắn, thật sự là, hắn cũng hiểu được khó có thể mở miệng, Tôn nhi mất mặt ném đến nhà.
YOU ARE READING
Xuyên qua chi nuôi trồng sư - Dạ Du
Novela JuvenilVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-10-04 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 26265, văn chương vi tích phân: 614,767,232 Tạ Uẩn từ Mạt Thế xuyên qua đến một lấy võ vi tôn thế giới. Trở thành một năm tră...