Từ đầu đến cuối cô đều treo nụ cười tươi không vướng bụi trần nhưng từng câu từng chữ đều làm cho nhân vật chính hôm nay tối sầm mặt còn quan khách thì nhìn chú rể với ánh mắt khinh bỉ: a thì ra chỉ là thằng hèn hạ có mới nới cũ thôi chứ chả có tài cán gì.
Cao Dương Thần cũng một mực im lặng lắng nghe cô nói kèm theo nụ cười mỉm khiến bao nhiêu cô gái bên dưới ngay người.
Hạ Đinh Tư nói xong sau đó để lại nụ cười thật tươi rồi quay qua khoác tay Cao Dương Thần rời đi trong sự ngỡ ngàng của bao nhiêu người.
Hai bên gia đình cô dâu chú rể tức muốn nổ tung, đây gọi là chúc mừng sao? Họ thấy Hạ Đinh Tư có ý muốn đi liền cho bảo vệ ngăn lại mặc kệ người bên cạnh cô là ai.
Hai bảo vệ tiến lại gần giang tay chắn trước mặt họ, Hạ Đinh Tư có phần hơi sợ hãi nắm chặt cánh tay Cao Dương Thần. Nhà họ có tiền đó họ sẽ dùng tiền đập chết cô đó cô tiêu rồi! Hạ Đinh Tư quay qua nói nhỏ với anh:
- Nè! Anh đi trước đi, họ nhắm vào tôi thôi, anh không đi là không kịp đâu đó, nhà họ giàu lắm sẽ dùng tiền đập chết chúng ta đó!
Cao Dương Thần thấy vậy khẽ nhếch môi, lúc nãy mới mạnh miệng vậy mà giờ...nhưng vậy mà còn muốn bảo vệ tôi, cô đáng yêu thật đấy.
Cha của La Tống Hạo tiến lại gần:
-Xin chào Cao tổng, hôm nay ngài đến mà không chuẩn bị chu đáo để đón tiếp nên đành thất lễ, hôm khác tôi sẽ mời ngài dùng cơm để tạ lễ còn hôm nay e rằng ngài không thể đưa cô gái này đi được.
-Không có gì thất lễ cả, hôm nay tôi đến cũng đâu có phải để chúc mừng, tôi đưa người phụ nữ của tôi đến để chơi đùa một chút thôi mà, tôi mới là người phải tạ lễ với La tổng đây đấy chứ.
La tổng kia đứng như trời trồng không biết phải nói gì tiếp, người ta đã nói thẳng ra như vậy thì ông ta còn mặt mũi gì mà tranh cãi đây.
- Mà La tổng có biết lúc nảy bạn gái tôi nói với tôi gì không? Cô ấy bảo tôi đi trước đi nhà các người rất giàu, sẽ dùng tiền đập chết chúng tôi đấy. Ông xem bạn gái tôi đã bảo vệ tôi như vậy thì làm sao tôi bỏ cô ấy lại đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thương Chôn Vùi Nơi Kí Ức
RomanceĐời người ai có thể biết trước được? Ai có thể biết người mình yêu khi nào đến, mình sẽ yêu ra sao? Không ai biết. Có người yêu bằng cả sinh mệnh, bằng cả trái tim, thà mất tất cả, chỉ cần người kia hạnh phúc vui vẻ. Họ yêu đến mù quáng, chấp nhận c...