Prologue

137 1 0
                                    

 Prologue

Ang mga Qualities ng isang katulad ko ay:

·         Maganda 

·         Matalino 

·         Sexy

·         Cute

·         Charismatic

At higit sa lahat, ako ay...

·         NBSB ☑☑☑

“Nakakaproud maging NBSB”.  Yan ang laging dialogue ni Khir/AK (Arlhyne Khir) sa kanyang sarili. Simpleng babae na namumuhay sa kanyang very simple and lonely world. Well, di naman masyadong lonely kase andyan naman ang kanyang super one and only BFF. She’s NBSB but still, may love din naman siya kahit papaano, si Tristan.

Paano kung ang ultimate crush mong si Tristan ay iba pala ang pinapantasya? And worst, ang bestfriend mo pa. Aray diba? Idagdag mo pa ang bwiset sa buhay mo na nagpakumplikado ng lahat? Anyare sa buhay mo? 

Well, paano kung nag-iba ang ihip ng hangin at ikaw naman ang humaba ang buhok? 

Mapansin ka ni Ultimate crush at ma-fall sa iyo? Kasabay pa nito ang pagkakaroon mo ng ibang feelings para kay Drei, ang lalaking kasumpa-sumpa para sa iyo? 

From a Very Simple World turns to Magulong Life and Change it to Fairytale? Well, Sino kaya ang mananaig sa puso mo?

Ang iyong ultimate crush or ang taong nagpabago, nagpakumplikado, nagparamdam sayo  ng matinding thrill sa buhay?

Sino kaya ang mag-aalis ng titulong NBSB sayo?

Let's see how LOVE grows between the three of us! 

LOVE at First FightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon