Alisle’s POV
Kriiiiingg!
*yaaaaaaaawwnnn*
Grabe inaantok pa ko. Anong oras na kasi ako nakatulog kagabi.
Sobra ang pag-eemote ko. Namamaga talaga ang mata ko. Para na tuloy akong Panda. Hahahhaha
Kinuha ko ang phoe ko sa side at..
10 missed clls from 09*********
Eto nanaman tong ugok na to. Ano naman kaya ang problema ng creature na to? Tss. Hindi ko naang pinansin baka kasi masira na naman araw ko.
Bumaba na ko at kumain.
Nagpahatid na rin ako sa driver namin. Mga ilang minutes lang nakarating n rin ako. Napaaga yata ako ng pasok. Tss.
Di bale na, hintayin ko nalang si AK dito.
Speaking of the bruha, ayan dumating na at papalapit na sa akin.
"Hoy babae ka, anyare sayo? Bat ka na-grounded?" Haha. Magiging tsismosa nga muna ko ngayon.
Ugghh! Nu bayan. Naririndi na ko. Puro pakilig-kilig nalang naririnig ko ditto sa babaeng to eh.
"Tapos sumunod na nangy--" Di na ko nakatiis. Ang sakit na kasi talaga ng tenga ko.
"Bes okay na. Gets ko na. Hinihingal ako sa kwento mo eh. " Jusme! Para kong sumali s marathon . Whoo!
Umakyat na kaming dalawa sa Building.
Bat ba ang dami na namang haliparot ditto sa tapat ng room namin?
May artista ba? Tss.
Nakisiksik nalang kami ni AK. Nakakabwisit na talaga! Tch.
Nang mapatingin naman ako dito sa katabi ko..
Bat parang sasabog na bulkan na naman tong babaeng to? Tiningnan ko yung tinitingnan niya..
Hahahahhahhahaha. Si Drei pala. Naka-smirk kasi ang loko. Bwahahahhaha. Hindi ko nalang sila pinansin.
Umupo na ko sa upuan ko at tumungo.
*yaaaaaaaaaaaaaaaaaawwnn*
Inaantok ako.
Tutungo pa sana ulit ako nang marinig ko na my nag-aaway sa likod. Sus.
BINABASA MO ANG
LOVE at First Fight
Dla nastolatkówMy first story na ginawa. Hope you'll support me. Enjoy Reading :) :) :)