Khir’s POV
Krrriiiiiinnnggggg!
Waahhhhhh! Ang ingay ano ba yun?
Wait, ang alarm ko? Teka lang, eh ang dilim-dilim pa tapos nag-alarm na agad? Ano to lokohan?
Anong oras na nga ba?
O_____________O?
5:00 AM? Sa pagkakaalam ko 6:30 ko pa to inalarm eh!
Hindi kaya?
Hindi kaya?
Hindi kaya?
Waaahhhhhhhhh! Walanjong kapatid! Lagot ka sa aking bata ka! Puyat na nga ko tapos kapos pa ko sa tulog? Nyeta!
Hayyyy! WTH? Anong kamalasan nanaman baa g matatamo ko? Lord, please wag naman po sana! Nakakapagod na pong kasama si malas!
Wait, nagpakilala na ba ko? Maingay ba? Sarreh naman.
Btw, Im Arlhyne Khir Montero. Call me Khir kung kilala kita and AK kung close tayo, gets? De joke lang. Call me whatever you want, basta yung may halong compliment naman and don’t you dare to call me in my First name, gotcha? Hihi ^_^. Im a Senior High School Student of St. Catharine Academe. Im running for Valedictorian in our Batch. Well, kung nagtataka kayo kung bakit, If I didn’t mention it, Im a bookish kind of girl. Studying is one of my hobbies and it’s part of my happiness.
At dahil maaga naman ako nagising, makaligo na nga lang. First day pa man din ngayon tsaka para sure na rin akong di ako malelate dabuh? Hahaha.
Time Check: 6:30 AM
Grabe. Isang oras mahigit din pala ako nag-ayos. Wala eh, trip ko lang naman. Hihi ^_^.
Kinuha ko yung phone ko, nagvibrate kase.
Alisle Paco
Calling….
Oh? Si bes pala.
“Oh bes bakit?”
“Wala lang. Teka himala ata ah, ang aga mo nagising? Anyare?”. Tingnan mo tong babaeng to, tumawag lang ata to para mang-insulto eh. Tss.
“Hayy nako, kung wala kang-“
“To naman joke lang eh. Btw,ano oras ka pasok?”
“Mga 7:00 nalang.”
“Owkeeyy! Hintayin mo ko ah, sabay tayo pasok daanan kita diyan mamaya. Namiss kasi kita eh. Hihi”. If I know, naglalambing yan kase alam niyang may kasalanan siya sakin eh.
“Okey sige, hintayin kita.”
“Owkiiee Dowkiiee. Bye, seeyah later.”. Bat ba nag hyper ng babaeng to ngayon? Siguro lumamon nanaman to ng sandamakmak na chocolate eh. Tch.
“Osya, sige na bye”.
Call ended….
Hay. Maaga pa naman eh. Makapag-FB nga muna.
Scroll…
Scroll…
Scroll…
O_O! Wow! Ang gwapong nilalang naman nito. Angelic Face na , mukhang Hot pa, oh san ka pa? (Teka para naman akong nageendorse nun eh Hahahhaha!)
Para siyang si Tristan. Ang gwapo, angelic face, hot, papable.. etc..
Grabe kinikilig tuloy ako eiihhh. HAHAHAHA ang lande na ba?
Si Tristan kase yung First love ko sa school eh. Nakita ko siya sa.. Basta! Saka ko nalang siya ikekwento.
“Boooo!, Hahahahahahahah!”.
BINABASA MO ANG
LOVE at First Fight
Teen FictionMy first story na ginawa. Hope you'll support me. Enjoy Reading :) :) :)