Thần tượng chức nghiệp lãnh chúa full

1.3K 8 0
                                    

Ma vũ thế giới trong trò chơi đích Thần Thoại cấp đỉnh phong cường giả, tại bảy đại sinh hoạt chức nghiệp tấn chức thần tượng cấp về sau,

Ngoài ý muốn đích dùng du hí nhân vật thân phận xuyên việt đến Karentia thế giới.

Một đoạn Karentia thế giới đích Ma Huyễn hành trình, nhất đầu phá vỡ thế giới đích truyền kỳ chi lộ.

Trên đường, phải có manh muội tử, hắc ám tinh linh song bào thai, xinh đẹp ngự tỷ,

Không thể thiếu một thân chính nghĩa đích nữ kỵ sĩ, thuần khiết vô cùng đích Quang Minh Thánh nữ, yêu mị Vô Song đích Thâm Uyên ma nữ.

Đương nhiên, còn có cường đại đích Ma Long khóc náo lấy đương tiểu đệ!

FS001 ma vũ thế giới

[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com

----------

Ma vũ thế giới, là đương đại khoa học kỹ thuật cao nhất kết tinh. Dung hợp [kỹ thuật hiện thực ảo] cùng game online kỹ thuật, mà khai phá ra nhân loại thế giới thứ hai!

Trương Duẫn vốn là một người bình thường, nhưng là ở trong ma vũ thế giới, hắn nhưng là một đỉnh phong cấp cường giả.

Trong ma vũ thế giới, một đầu Thần Thoại Cấp viễn cổ Viêm Long dập tắt mãi mãi bất diệt hỏa diễm, ngã xuống Trương Duẫn trước người. Trương Duẫn thuần thục rút gân lột da lấy máu, sau đó mới thu hồi Viêm Long tuôn ra vật phẩm.

Long Tộc trời sanh tính tham lam, Thần Thoại Cấp viễn cổ Viêm Long trong huyệt động, đủ loại ma pháp kim khí, ma pháp bảo thạch thành xếp thành núi! Làm người thắng, Trương Duẫn không chút khách khí đem tất cả nguyên vật liệu hết thảy lấy đi.

Cũng đều Just chủ thành nội, nơi giám định ở bên trong, Trương Duẫn mang tâm tình kích động đi tới Giám Định Sư trước mặt, khách khí nói: "Ta muốn giám định trang bị!"

Người chung quanh nhìn hắn đi tới đẳng cấp cao nhất Giám Định Sư trước mặt, đã tò mò vây xem.

Mặc dù Trương Duẫn ở trong trò chơi là đỉnh phong cấp cường giả, nhưng là hắn vẫn tương đối là ít nổi danh, vì vậy biết hắn cũng không có nhiều người.

Từ trong không gian giới chỉ lấy ra một thanh pháp trượng, đưa cho Giám Định Sư.

Tuổi già Giám Định Sư hai mắt một trận tỏa sáng, ngẩng đầu nhìn một chút Trương Duẫn, dùng thanh âm già nua nói: "Người trẻ tuổi rất khá!" Sau khi nói xong, chỉ thấy Giám Định Sư lấy ra một lọ tán dật thất thải quang mang chất lỏng, đều đều bôi ở trên pháp trượng, pháp trượng nhất thời bộc phát ra từng đợt thất sắc quang mang!

Nhìn thấy thất sắc quang mang, chu vi xem quần chúng rối rít phát ra hấp khí thanh.

Không biết là người nào hô to một tiếng, "Thần Thoại Cấp!"

"Đúng vậy a, đây là Thần Thoại Cấp vật phẩm!"

Trong ma vũ thế giới trang bị cấp bậc chia làm bình thường cấp, hoàn mỹ cấp, trác tuyệt cấp, sử thi cấp, truyền thuyết cấp, Thánh linh cấp, Thần Thoại Cấp thất đẳng.

Thần tượng chức nghiệp lãnh chúa fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ