7

194 2 0
                                    

FS393 lão đối thủ [ Canh [1] ]

[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com

----------

LiNa công chúa sinh nhật, Văn Sâm làm sao có thể không mang theo lễ vật?

Chẳng những dẫn theo lễ vật, còn dẫn theo lễ trọng!

Chẳng qua là, Văn Sâm hiện tại cũng không tính lấy ra.

Hắn nghĩ tự mình giao cho LiNa!

Văn Sâm khóe miệng mỉm cười, hướng về phía Cổ Đức dẫn thủ, sau đó lấy ra danh mục quà tặng, đưa cho báo lễ.

"Kỳ Tích Chi Thành hạ lễ: Kỳ Tích Chi Thành đặc biệt định chế bản ba ngàn Phi Luân tốc độ cực hạn Ma Động Xe Bay một chiếc!"

Tại chỗ tất cả tiểu thế lực cả kinh, ba ngàn Phi Luân tốc độ cực hạn?

Đây chẳng phải là so sánh với tuyệt đại đa số Thánh linh cấp cao thủ cũng muốn mau?

Đây tuyệt đối là vào nhà cướp của, trốn chạy chạy trối chết thứ cần thiết công cụ a!

Amos cười lên ha hả "Văn Sâm lão đệ, ngươi cũng là có lòng rồi!" Văn Sâm lấy ra một mô hình nhỏ nhẫn không gian, đưa cho Amos nói: "Ma Động Xe Bay liền giao cho Amos lão ca ngươi."

"Đừng đừng đừng!" Amos vội vàng lắc đầu, chỉ vào đặc biệt thu lễ cao thủ nói: "Bên này, bọn họ đặc biệt chịu trách nhiệm thu lễ." Văn Sâm khách khí đem trang bị đặc biệt định chế bản Ma Động Xe Bay nhẫn không gian, đưa cho một người trong đó đặc biệt chịu trách nhiệm thu lễ Thần Thoại Cấp cao thủ.

Cái kia Thần Thoại Cấp cao thủ đem tinh thần lực thăm dò vào trong không gian giới chỉ, nhất thời bị thuần trắng sắc hình giọt nước Ma Động Xe Bay hấp dẫn.

Hắn kìm lòng không nổi hỏi: "Augustine thiếu thành chủ, xin hỏi định chế một chiếc Ma Động Xe Bay, cần bao nhiêu kỳ tích vinh dự?"

"Xin lỗi, Kỳ Tích Chi Thành tạm thời không chấp nhận định chế." Văn Sâm xin lỗi nhìn này một cao thủ nói.

Cổ Đức nhưng ở bên cạnh nói nói mát nói: "Ma Động Xe Bay mà thôi, cho dù dựa theo quy củ của các ngươi tới làm, cũng mới sơ sơ chỉ mấy trăm điểm Thần Thoại Cấp vinh dự!" Văn Sâm trong mắt sắc mặt giận dữ chợt lóe lên, trên mặt lại - lộ ra nụ cười thân thiết: "Cổ Đức hoàng tử, Lâu nhóm Kỳ Tích Chi Thành, không có biện pháp cùng các ngươi Thần Vũ Đế Quốc so sánh với. " " Kỳ Tích Chi Thành nghèo rớt dái a, chỉ có thể đưa một chút đặc sắc vật phẩm sung sung mặt mũi!" Văn Sâm nhún vai nói.

Thần tượng chức nghiệp lãnh chúa fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ