FS235 chợ đêm [ Canh [2] ]
[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com
----------
Văn Sâm ngồi ở mềm mại trên giường, ôm một viên thất cấp không gian huyền thạch, hấp thu kia hướng không gian chi lực, cố gắng mở rộng ma lực chi nguyên.
Thiên Hỏa Hồ nằm úp sấp ở một bên, con ngươi quay tròn chuyển động, lẳng lặng nhìn Văn Sâm.
Xế chiều sáu giờ quá, môn ngoài truyền tới tiếng gõ cửa, Văn Sâm mở mắt ra, thu hồi không gian huyền thạch, hắn cảm giác được rõ ràng ma lực chi nguyên mở rộng không ít.
Kiên trì, không hao phí quá lâu thời gian, là có thể tấn chức chuẩn giai Thánh linh cấp!
"Người nào nha?" Sửa sang lại có chút nếp uốn ma pháp bào, Văn Sâm hỏi.
"Văn Sâm, ăn cơm!" Phạm Ny thanh âm từ bên ngoài truyền đến.
Văn Sâm ôm lấy tiểu hồ ly, đi về phía cửa, mở cửa sau nói: "Đi thôi, ăn cơm đi!"
"Ân!" Phạm Ny tò mò nhìn Thiên Hỏa Hồ, "Văn Sâm, làm sao này tiểu hồ ly không ăn cơm Thiên Hỏa Hồ khinh thường nhìn Phạm Ny, "Nhân loại đáng ghét, các ngươi những thứ kia rác rưới thức ăn, ta không thích!"
Tự đòi không có gì vui Phạm Ny khí hô hô trừng mắt liếc tiểu hồ ly, cố ý nghiêng đầu không nhìn tới tiểu hồ ly.
Văn Sâm bất đắc dĩ lắc đầu, "Tiểu hồ ly, Phạm Ny, hai người các ngươi có cần hay không như vậy lẫn nhau khó chịu?"
"Phải dùng tới!"
"Dĩ nhiên!"
Tiểu hồ ly cùng Phạm Ny đồng thời nói, sau đó lẫn nhau nhìn thoáng qua, hừ một tiếng.
Ăn cơm địa phương là Nolan Hoàng Gia Học Viện công cộng phòng ăn, bọn họ cũng không có đặc biệt chuẩn bị cái gì, chỉ là dựa theo bình thường trình độ, đem đạo sư bữa ăn cho tất cả đến dự thi nhân viên, chuẩn bị một phần.
Văn Sâm ăn một ngụm, lập tức phun ra, cau mày nói: "Đây là cái gì thứ đồ hư?"
Tiểu hồ ly hì hì nở nụ cười, "Đại ác ma, ta đã nói, những điều này cũng đều là rác rưới thức ăn!"
Phạm Ny cố ý dùng sức ăn nhiều hai cái. . . Sau đó như không có chuyện gì xảy ra nói: "Ăn ngon thật!"
Văn Sâm nhìn Phạm Ny có chút co quắp khóe miệng, hiển nhiên nàng đang nói trái lương tâm nói.
"Phạm Ny, đi thôi, tự chúng ta đi ra ngoài ăn!" Văn Sâm cười cười nói.
Phạm Ny lệch đầu nhìn Văn Sâm, "Văn Sâm, ngươi có tiền sao?"
Vương đô tiêu phí trình độ rất cao, giá hàng rất quý, Phạm Ny kim tệ cũng không nhiều.
"Bổn đại nhân đi ăn cơm. . . Kia là vinh quang của bọn hắn, không cần đưa tiền!" Văn Sâm rắm thúi nói.
Tiểu hồ ly không nhịn được hì hì nở nụ cười, Văn Sâm giả trang ác ma quả nhiên nghiện rồi à!
Lun Fuer ở một bên cười khổ, sợ Văn Sâm thật đi ăn cơm chùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần tượng chức nghiệp lãnh chúa full
FantasíaMa vũ thế giới trong trò chơi đích Thần Thoại cấp đỉnh phong cường giả, tại bảy đại sinh hoạt chức nghiệp tấn chức thần tượng cấp về sau, Ngoài ý muốn đích dùng du hí nhân vật thân phận xuyên việt đến Karentia thế giới. Một đoạn Karentia thế giới đ...