2

511 1 0
                                    

FS056 thượng vị Pháp Thánh

[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com

----------

"Hảo ngươi tiểu hài tử xấu xa, nói mời ta uống rượu, lại để cho ta tới tính tiền!" Ny Dia từ nhỏ đến lớn, còn không có gặp quá như thế vô lại, đây cũng là nàng lần đầu tiên bang nhân tính tiền a!

Văn Sâm vẻ mặt mỉm cười, trong ánh mắt để lộ ra một tia nghi vấn, biểu hiện phảng phất hoàn toàn không nhận ra nàng, hỏi: "Chào ngài, xin hỏi ngài cần một điểm gì đó đồ, hoặc là muốn bán ra thứ gì?"

"Văn Sâm - Augustine! ! !" Ny Dia gặp hắn lại còn dám trang không nhận ra, quả thực giận đến nghĩ giơ chân."Ngươi tiểu hài tử xấu xa, dám nói không nhận ra ta!"

"Tiểu thư xinh đẹp, biết ngươi hết sức vinh hạnh, hơn nữa cũng là một việc hết sức khoái trá chuyện tình. Bất quá, ta đúng là không nhận ra ngươi a!" Văn Sâm vô tội nói.

Kelly - Calvin ở một bên cười thầm, hắn nhìn ra được hai người chính xác biết, sợ rằng đệ tử của mình còn ăn thiệt nhỏ.

Bất quá, trước mắt cái này gọi Văn Sâm - Augustine thanh niên chính xác rất cao, tuổi còn trẻ lại cũng đã là thượng vị Đại Ma đạo sư đỉnh phong thực lực!

"Được rồi, ny Dia!"

Kelly ngăn trở ny Dia tiếp tục cùng Văn Sâm giải thích, quay đầu nhìn về phía Văn Sâm nói: "Ngươi gọi Văn Sâm - Augustine sao?"

"Đúng vậy, ngài là?" Văn Sâm mặc dù có Thần Thoại Cấp Đỉnh Phong tinh thần hải, bất quá ma lực chi nguyên cuối cùng chỉ có Đại Ma đạo sư cấp.

Hắn có thể cảm nhận được đối phương trên người Thánh linh uy áp, nhưng không cách nào phán đoán chính xác ra cụ thể cấp bậc.

"Kelly - Calvin, ny Dia lão sư." Kevin vươn tay, cùng Văn Sâm cầm một chút.

Nắm Văn Sâm tay phải, hắn nhưng chú ý tới Văn Sâm tay trái hư không giới chỉ, trong lòng cả kinh: 'Tiểu gia hỏa này lai lịch ra sao, lại mang theo thượng phẩm truyền thuyết cấp hư không giới chỉ!'

"Tiểu hài tử xấu xa, thầy giáo của ta nhưng là thượng vị Thánh linh cấp Hỏa Hệ pháp sư!" Ny Dia hất càm nói, rất có một cổ huyền diệu ý vị.

"A? Tiểu thư xinh đẹp, xin hỏi ngài tên gọi là gì nha?" Văn Sâm cười híp mắt nhìn nàng, cố ý hỏi.

"Ngươi!" Ny Dia giận đến tiểu đỏ mặt lên, ngón trỏ run rẩy chỉ vào Văn Sâm.

Mắt thấy hai người lại muốn cãi nhau, Kelly vội vàng ngăn cản nói: "Văn Sâm tiểu huynh đệ, đổi lấy xích hải pháp trượng, cần gì trả giá lớn?"

"Kelly Pháp Thánh, lấy ngài Thánh linh cấp thực lực, chuôi này xích hải pháp trượng, không có gì trọng dụng nơi đi!"

Thánh linh cấp pháp sư, giàu có cũng đều dùng Thánh linh cấp trang bị, biệt khuất một chút dùng truyền thuyết cấp trang bị, về phần dùng sử thi cấp trang bị Thánh linh cấp cao thủ, thật đúng là không có nhìn thấy qua a!

Kelly cưng chiều nhìn ny Dia một cái, "Ta người đệ tử này, sơ vị Đại Ma đạo sư, mặc dù so ra kém tiểu huynh đệ ngươi, bất quá nàng dùng chuôi này xích hải pháp trượng, phù hợp!"

Thần tượng chức nghiệp lãnh chúa fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ