FS174 Ma Thú nhà [ canh năm cầu nguyệt phiếu! ]
[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com
----------
Angelas Riel[An Hách Thụy Nhĩ] dải núi, được xưng Ma Thú nhà , chạy dài mấy ngàn Phi Luân, tung hoành độ sâu, trước mắt còn không người nào có thể dò tra rõ ràng.
Truyền thuyết Angelas Riel[An Hách Thụy Nhĩ] dải núi chỗ sâu, có siêu việt Thần Cấp Ma Thú tồn tại!
Tiểu Hắc Long phịch cánh, ở Angelas Riel[An Hách Thụy Nhĩ] dải núi trong lúc phi hành.
Trong ma pháp biệt thự, Ái Lệ Ti nắm tinh thể Tablet trung hình vẽ đột nhiên biến mất!
"Y-Scott đại thúc, chuyện gì xảy ra hả?" Ái Lệ Ti cầm lấy tinh thể Tablet tìm được Y-Scott.
Y-Scott cảm ứng một chút Tiểu Hắc Long vị trí, trên mặt lộ ra nụ cười, "Dax đi Angelas Riel[An Hách Thụy Nhĩ] dải núi rồi, không gian dò xét ma pháp, ở Angelas Riel[An Hách Thụy Nhĩ] dải núi chịu đến áp chế, không có biện pháp lại nhìn lén Dax rồi."
Ái Lệ Ti trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra không cao hứng, rầu rĩ không vui mừng mà nói: "Thối Tiểu Hắc, thối Tiểu Hắc!"
Tiểu Hắc Long nhưng lại là không biết Ái Lệ Ti đang không cao hứng, long kiểm trên lộ ra vui vẻ nụ cười.
Theo Tiểu Hắc Long không ngừng xâm nhập Angelas Riel[An Hách Thụy Nhĩ] dải núi, thỉnh thoảng hù dọa một chút Ma Thú hướng về phía Tiểu Hắc Long một trận gầm thét.
"Rống ~~" Tiểu Hắc Long cũng không phải là tính tình tốt, trừ ở Văn Sâm trước mặt biểu hiện được vừa ngoan lại nghe nói, ở bên ngoài hắn chính là một tiêu chuẩn Ác Long!
Một con cơn lốc Tham Lang hướng về phía Tiểu Hắc Long kêu to, tỏ vẻ Tiểu Hắc Long xâm nhập địa bàn của hắn, để cho Tiểu Hắc Long mau cút.
Cơn lốc Tham Lang là tật phong Tham Lang tiến hóa thể, cấp tám Ma Thú, có Thánh linh cấp thực lực!
"Kêu la cái gì! Lại gọi, ta ăn ngươi!" Tiểu Hắc bất mãn lớn tiếng nói.
"Ấu long, cút ra khỏi lãnh địa của ta!" Cơn lốc Tham Lang tràn đầy bạo ngược hơi thở nói."Mau cút, nếu không ta không để ý ăn một bữa Long thịt!"
Tiểu Hắc Long thực lực, xa xa cao hơn sơ vị Thánh linh cấp cơn lốc Tham Lang, khinh thường nói: "Vĩ đại Dax đại nhân, muốn giáo huấn một chút ngươi!"
Vừa nói, Tiểu Hắc Long cánh khẽ vỗ, đột nhiên ra hiện tại cơn lốc Tham Lang đỉnh đầu. Nhanh như tia chớp!
Hắn chân trước hướng về phía cơn lốc tham đầu sói vỗ, nhất thời, cơn lốc Tham Lang phảng phất bị trăm vạn tấn Cự Luân đập trúng, đầu trầm xuống, thật sâu vùi lấp xuống mặt đất trong đất bùn.
"Cạc cạc. Thực lực yếu như vậy, còn dám cùng Dax đại nhân kêu gào!" Tiểu Hắc Long đắc ý nói.
Cơn lốc Tham Lang từ trong đất bùn gọi đầu rút. Trong mắt hiện lên một tia sợ hãi!
Thánh linh cấp Cự Long!
Chỉ có Thánh linh cấp Cự Long. Mới có biến hóa hình thể thực lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần tượng chức nghiệp lãnh chúa full
FantasiMa vũ thế giới trong trò chơi đích Thần Thoại cấp đỉnh phong cường giả, tại bảy đại sinh hoạt chức nghiệp tấn chức thần tượng cấp về sau, Ngoài ý muốn đích dùng du hí nhân vật thân phận xuyên việt đến Karentia thế giới. Một đoạn Karentia thế giới đ...