FS120 kính tượng Khôi Lỗi [ canh hai cầu đề cử cất dấu ]
[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com
----------
Văn Sâm đứng ở cái không gian này ba động điểm trước, nói là điểm, thực ra là một Truyền Tống Trận!
Một bốn phương tám hướng, ước chừng một bình phương mét hình vuông một mình Truyền Tống Trận.
"Chard đại ca, nơi này chính là đi thông trên một tầng Truyền Tống Trận, bất quá cái này Truyền Tống Trận mỗi lần chỉ có thể truyền tống một người." Văn Sâm cho ba người giảng giải nói: "Nói cách khác, giữa chúng ta, rất có thể bị tách ra!"
Chard sắc mặt quýnh lên, ba người bọn họ sứ mạng liền là bảo vệ Văn Sâm, nếu như đến lúc đó, Văn Sâm xảy ra chuyện, mà bọn họ nhưng bình yên vô sự đi trở về, chờ.v.v đợi bọn hắn tuyệt đối không phải là cái gì hoan nghênh!
"Văn Sâm, cái này Truyền Tống Trận mặc dù nhỏ một chút, bất quá chúng ta bốn người nhét chung một chỗ, vừa vặn có thể đứng đi vào a!" Chard đề nghị.
Văn Sâm cười khổ, "Không phải là nó lớn nhỏ:-size vấn đề, mà là năng lượng của nó, mỗi một lần chỉ có thể truyền tống một người!"
"Đây chẳng phải là, chúng ta phải tách ra truyền tống?" Donald sắc mặt không tốt nói.
"Ta thứ nhất truyền tống!" Chard đầu tiên nói.
Donald phản bác: "Chard đại ca, ta tới trước đi! Trong chúng ta, thực lực của ta mạnh nhất! Vạn nhất truyền tống sau khi có nguy hiểm gì, ta cũng hảo xử lý!"
Văn Sâm từ vô tận chi không trung lấy ra ba giờ đúng dịp nhẫn, đưa cho tam có người nói: "Đây là không gian định vị nhẫn, các ngươi mang theo, ta liền có thể cảm ứng được vị trí của các ngươi, sau đó tới tìm các ngươi!"
Chard đem nhẫn mang theo trên tay sau, trịnh trọng nói: "Thiếu thành chủ đại nhân, hết thảy lấy an toàn làm trọng!"
"Các ngươi cũng là! Ta hi vọng chúng ta cùng nhau trở lại Kỳ Tích Chi Thành!" Văn Sâm vỗ vỗ Donald bả vai, "Truyền tống sau khi, lập tức phóng ra ma pháp thuẫn!"
Donald gật đầu, sau đó bước vào Truyền Tống Trận.
Trên truyền tống trận, một trận không hiểu quang mang hiện lên, Donald thân ảnh biến mất mất tích!
Văn Sâm lập tức đem tinh thần lực trầm vào vô tận chi không trung, tìm tòi Donald không gian tọa tiêu, bất quá theo tinh thần lực của hắn không ngừng tìm tòi, Đại Ma đạo sư cấp ma lực chi nguyên rất nhanh liền không cách nào chống đỡ tìm tòi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần tượng chức nghiệp lãnh chúa full
FantasyMa vũ thế giới trong trò chơi đích Thần Thoại cấp đỉnh phong cường giả, tại bảy đại sinh hoạt chức nghiệp tấn chức thần tượng cấp về sau, Ngoài ý muốn đích dùng du hí nhân vật thân phận xuyên việt đến Karentia thế giới. Một đoạn Karentia thế giới đ...