6

197 0 0
                                    

FS307 ám linh vương quốc

[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com

----------

Vốn là viên mãn kế hoạch, thế nhưng lại sắp tới đem Khánh Công thời khắc, xuất hiện kinh thiên đại nghịch chuyển!

Ảo ảnh nhất tộc Stephen - FinnBryant lại bằng vào thiên phú kỹ năng chạy!

Đây quả thực là ở Văn Sâm trên mặt, quạt một thật to bạt tai!

Chạy một Stephen, đó chính là thiếu một viên Thần Thoại Cấp Đỉnh Phong lực lượng nguyên hạch a!

Văn Sâm sắc mặt âm trầm, "Còn đứng ngây đó làm gì, vội vàng đuổi theo!"

Lodge Ford vội vàng gật đầu, "Chủ nhân bớt giận, chủ nhân bớt giận, Stephen chạy không xa, hắn đã bị ta trọng thương, trong cơ thể lưu lại chúng ta Hàn Băng nhất tộc đặc biệt đấu khí ba động."

"Hừ!" Văn Sâm hừ lạnh sau khi, "Chúng ta cùng đi đuổi theo!"

Lodge Ford vội vàng cảm ứng một phen, mặt liền biến sắc nói: "Đáng chết, hắn hướng ám linh vương quốc trốn đi rồi!"

"Ám linh vương quốc?" Văn Sâm cả kinh, thì ra là Ma tộc thật cùng ám linh vương quốc có cấu kết!

"Khóa không gian của hắn tọa tiêu không có?" Văn Sâm thúc giục.

"Đã khóa rồi!" Lodge Ford trực tiếp đem không gian tọa tiêu địa chỉ thông qua tinh thần lực truyền cho Y-Scott.

Y-Scott mở ra cánh cửa không gian, bảo vệ Văn Sâm thông qua. May mà, Văn Sâm là Không Gian Hệ Ma Pháp Sư, nếu không lấy hắn không tới chuẩn giai Thánh linh cấp thực lực, muốn xuyên qua lại cánh cửa không gian, thật đúng là không sống dễ chịu!

Tam đại hoàng gia cung phụng đồng dạng cùng tới, Lodge Ford cuối cùng một.

Văn Sâm nắm Strelecce[Tư Đặc Lai Thiết], nhìn trong bầu trời đêm, Y-Scott đang cùng Stephen đối bính ma pháp.

Stephen ma pháp hết sức kỳ lạ, lại có thể chế tạo đủ loại ảo cảnh, nhưng này chút ít ảo cảnh đồng thời vừa thật sự!

Tỷ như, một đoàn hỏa cầu bắn về phía Y-Scott, nếu như Y-Scott ngăn trở, kia đoàn hỏa cầu chính là giả dối, nếu như Y-Scott không ngăn trở, hỏa cầu tựu thật sự!

Ảo ảnh nhất tộc, quả nhiên không hổ là cao đẳng Ma tộc, ảo ảnh ma pháp quả thực quỷ dị khó lường!

Ba vị hoàng gia cung phụng cùng Lodge Ford đi ra cánh cửa không gian sau, lập tức gia nhập chiến đoàn.

Vốn là đối kháng Y-Scott đã rất miễn cưỡng, hiện tại càng thêm muốn đối mặt năm Thần Thoại Cấp Đỉnh Phong cường giả tiến công, Stephen nhất thời bại hạ trận tới!

Đem Stephen đánh cho trọng thương hộc máu sau, Y-Scott lúc này mới dùng không gian phong ấn, đem Stephen nặng nề phong ấn, hơn nữa tử tỉ mỉ kiểm tra một phen, xác nhận đây là Stephen chân thân sau, mới đưa Stephen dẫn tới Văn Sâm trước mặt.

Văn Sâm hài hước nhìn Stephen, "Ngươi rất biết chạy!"

Stephen nữu quá cổ, gắt gao nhìn Lodge Ford.

Thần tượng chức nghiệp lãnh chúa fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ