Chương 2

5.7K 108 1
                                    


Đồng Uy giống như người cha ác ma, xoay người lại dùng chiêu thức cố định áp chế Hàn Thận Kì trên mặt đất, phẫn nộ khóa chặt hai chân sau của anh rồi rống lên: “Nói ! Mày rốt cuộc đã làm gì Mộc Tiệp?”

“Tôi…… Cái gì tôi cũng không làm mà…” Hàn Thận Kì thống khổ làm sáng tỏ, khuôn mặt tuấn tú bởi vì đau đớn mà đỏ hồng.“Tối hôm qua cô ấy ở bữa tiệc uống rượu hơi say, tôi tốt bụng đưa cô ấy trở về……”

Đồng Uy thay đổi tư thế, lấy cánh tay dùng sức kẹp lấy chân anh, đau đến mức Hàn Thận Kì suýt chút nữa ứa ra nước mắt, khuôn mặt tuấn tú tái xanh đi. “Uống rượu say liền có thể trèo lên giường con gái sao?”

“Ông, rốt cuộc ông là ai?” Hàn Thận Kì đau đến không chịu nổi, lo lắng mình sẽ bị người cảnh sát này hành hạ khiến cho đường đường là một siêu người mẫu như anh biến thành “Model nam chân thọt”.

“Tao là ba của nó.” Đồng Uy đứng dậy, quyết định sử dụng chiêu thức tàn sát cuối cùng…

“Ba, ba bình tĩnh một chút!” Mộc Tiệp vội vàng giữ chặt tay phụ thân, rất sợ ông tiếp tục tức giận sẽ nổi nóng, nệm của cô sớm hay muộn cũng bị hai đại nam nhân này làm hỏng mất thôi.

Hàn Thận Kì chật vật bò xuống giường, thở dốc nói:“Bác Đồng, bác hiểu lầm rồi, cháu vốn chỉ định đưa Mộc Tiệp trở về rồi đi, nhưng tối hôm qua lại mưa to, cháu còn uống chút rượu, cho nên nằm ở sàn nghỉ ngơi một chút……”

“Nằm ở sàn nghỉ ngơi một chút?” Đồng Uy chậm rãi nheo con ngươi đen lại, bẻ khớp ngón tay, tiến tới gần anh.

“Có thể là do cháu quá mệt mỏi, mơ mơ màng màng ngủ, cảm thấy sàn rất cứng rắn cho nên mới leo lên trên giường của Mộc Tiệp, nhưng cháu cam đoan chúng cháu hoàn toàn trong sạch, chuyện gì cũng không xảy ra.” Anh khẩn trương làm sáng tỏ.

Mộc Tiệp kéo sửa lại áo sơmi cùng váy ngắn trên người, xác định hai người chính là đơn thuần nằm ngủ ở trên giường mà thôi, cũng không có chuyện tình gì phát sinh vượt quá lễ nghi phép tắc, sợ hãi liếc mắt nhìn cha một cái, dịu dàng nói: “Ba, không cần tức giận, con cùng anh ấy thật sự không xảy ra chuyện gì cả mà.”

Hàn Thận Kì ở một bên mãnh liệt gật đầu.

“Hừ!” Đồng Uy tức giận trừng mắt nhìn Hàn Thận Kì một cái, thở phì phì đi ra khỏi phòng ngủ.

Mộc Tiệp đi theo ba ra ngoài, đến phòng bếp, pha hai chén trà nóng đặt ở bàn trà trong phòng khách, kéo ông đến ngồi xuống sô pha.“Ba, không cần tức giận, về sau con tuyệt đối không dám ở bên ngoài uống say như vậy nữa.”

“Là hành vi sai lầm của cá nhân cháu, cháu thật sự xin lỗi, là cháu không đúng trước.” Hàn Thận Kì chống lại ánh mắt sắc bén của Đồng Uy, rất sợ lại bị quăng lên trên giường làm “vận động kịch liệt” như hồi nãy bèn lập tức phóng thấp tư thái hạ người xin lỗi.

“Một câu xin lỗi đã nghĩ chối bỏ trách nhiệm sao?” Ánh mắt Đồng Uy xa xăm hiện lên chút lo sợ, lớn tiếng trách cứ.

“Trách nhiệm?” Hàn Thận Kì cẩn thận xem xét Đồng Uy, suy nghĩ một chút xem xem định nghĩa “trách nhiệm” của hai người giống nhau ở chỗ nào?

CƯỚI RỒI DẠY BẢO SAU - NGẢI MẬT LỊ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ