“Làm thế nào để quay lại? Ngay cả mình anh ấy cũng không nhớ là ai, cứ coi như bọn mình có duyên không có phận đi!” Tôn Thấm n cố gắng gạt bỏ cảm xúc không thoải mái trong lòng. “Quên đi, đừng tán gẫu những chuyện khiến bản thân buồn phiền này nữa, hôm nay chúng ta cùng ăn uống thả cửa, sau đó quên hết tất cả những chuyện này đi.”“Để rồi tháng sau nhận được thiệp cưới, lại bắt đầu hối hận không kịp hay sao?” Mộc Tiệp chế nhạo bạn mình.
“Haiz!” Tôn Thấm n cười nói: “Mộc Tiệp, cậu không hổ là bạn tốt của tớ, rất hiểu cá tính của tớ đấy.”
“Là do cá tính của cậu mãi không chịu thay đổi.” Cô bật cười lắc đầu.
Hai người phụ nữ bị tổn thương vì tình yêu, quyết định một ngày này sẽ tạm thời phóng túng bản thân, tạm thời dứt bỏ vấn đề nan giải trong tình yêu, tận tình ăn uống thả cửa.
Sau khi dùng cơm xong, hai người lại ngồi xe đến phía Bắc ngâm nước nóng, hát karaoke, chơi đến kiệt sức mới kéo tấm thân mệt mỏi về nhà.
Từ khi Đồng Mộc Tiệp đề nghị muốn bình tĩnh một chút, chuyển ra sống riêng, trở lại phòng trọ nhỏ trước khi kết hôn, Hàn Thận Kì tựa như phát điên, vùi đầu vào công việc.
Anh mỗi ngày đi sớm về trễ, một ngày làm việc hơn mười giờ là bình thường, có đôi khi lấy văn phòng làm nhà, tình nguyện ngủ trên sofa, cũng không nguyện ý trở về nhà đối mặt với cô đơn tịch mịch.
Ngay lúc này, anh vốn không nghiện thuốc lá, nhưng lại không nhịn được hút một điếu, đứng bên cửa sổ của văn phòng chăm chú nhìn thành phố về đêm trước mắt, ánh đèn loang loáng như một biển lửa.
“Thời gian để cả hai bình tĩnh cái quái gì, căn bản chính là một bên chờ đợi đối phương tuyên bố chấm dứt quan hệ.” Hàn Thận Kì tức giận lầm bầm lầu bầu.
Gần một tháng bĩnh tĩnh, đối với anh mà nói căn bản là biến thành nhà tù, tràn ngập đau khổ cùng vất vả.
Anh đi đến bên cạnh bàn, lại lấy thêm một điếu thuốc, kẹp vào tay nhẹ nhàng châm lên, liếc đến mô hình kiến trúc trên bàn dài, cảnh tượng ngọt ngào trước đây như càng thêm hiện rõ.
Cho dù anh có tranh đấu, có cố gắng, nhận được dự án tạo hình mỹ thuật quán thì sao? Người có thể cùng anh chia sẻ phần thưởng vinh quang cùng niềm vui sướng này đâu còn ở bên cạnh mình nữa.
Anh luôn luôn cho rằng người chồng lý tưởng chính là có sự nghiệp thành công, trở thành niềm kiêu hãnh của người vợ, nhưng nếu không thể tới gần trái tim của cô, thì cô sẽ không thể nào cảm nhận được quyết tâm sửa đổi của mình.
Không! Không thể tiếp tục bị động chờ đợi cô tuyên bố thời gian bình tĩnh kết thúc, nên nghĩ cách phá vỡ cục diện bế tắc bây giờ, kéo gần khoảng cách của nhau mới được.
Anh tắt thuốc lá, lấy chìa khoá ra, lái xe đi mua socola mà Mộc Tiệp thích ăn nhất cùng bữa tối , rồi đến nhà cô ở trọ, lên lầu gõ cửa.
Vài phút sau, Đồng Mộc Tiệp mặc áo ngủ khoác thêm chiếc áo ngoài bước ra mở cửa.
“Thận Kì, anh đến đây làm gì?” Cô kéo cửa ra, có chút kinh ngạc đối với sự thăm viếng của anh lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI RỒI DẠY BẢO SAU - NGẢI MẬT LỊ (Hoàn)
Historia CortaTác giả: Ngải Mật Lị Thể loại: Ngôn tình Số chương: 11 chương Tình trạng: Đã full Truyện Cưới Rồi Dạy Bảo Sau kể về nhân vật nữ chính là một giảng viên đại học nghiêm chỉnh, không biết cớ gì sau một bữa tiệc rượu cô lại nằm bên...