“Anh biết muốn xác nhận cả đời bên nhau là chuyện rất khó khăn, cũng biết chuyện hôn nhân này của chúng ta có chút hơi vội vàng, cũng biết anh không phù hợp với tiêu chuẩn người chồng lý tưởng trong suy nghĩ của em, nhưng anh nguyện ý thử cố gắng, liệu em có thể cho anh một cơ hội được không?”Hốc mắt của Đồng Mộc Tiệp đỏ hồng, cô không ngờ một người đàn ông tỏa sáng chói mắt như thế lại có thể khát cầu tình yêu của mình đến vậy…
“Mộc Tiệp, anh thực sự muốn sống cùng em, nói cho anh biết, tiêu chuẩn người chồng tốt trong cảm nhận của em là gì, anh sẽ cố gắng làm được.”
Cô bị anh dịu dàng ôm lấy, trong lòng cảm động đến rối tinh rối mù, tựa đầu vào bờ ngực rắn chắc của anh, thấp giọng nói: “Yêu cầu duy nhất của em đối với bạn đời của mình chính là không được ngoại tình, nếu có một ngày, anh thực sự thích người con gái khác, xin anh hãy nói với em, em sẽ để anh ra đi, đừng để em trở thành người phụ nữ ngốc nghếch nhất trên thế giới này.”
“Trừ em ra, anh sẽ không bao giờ thích người phụ nữ nào khác.” Anh kiên định nhận lời.
Cô ngẩng đầu, nhìn anh chằm chằm. “Em nói nghiêm túc, em là một người con gái, không sợ đau lòng, không sợ mất đi, nhưng em không muốn mọi người thương hại mình…”
“Không có ngày như vậy, anh sẽ để em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời…”
Anh đưa tay nâng cằm cô lên, cúi đầu hôn xuống, liếm hôn mềm nhẹ, đầu lưỡi khiêu khích chui vào miệng cô nhiệt tình dây dưa cùng cái lưỡi.
Cô ngoan ngoãn nhắm mắt lại, cảm giác được môi anh hôn dọc theo hàm dưới của mình, khẽ cắn nhẹ sườn gáy, dừng lại trên lỗ tai mẫn cảm rồi vô cùng thân thiết cắn nhẹ vành tai, khiến đầu óc cô trở nên mơ màng.
Anh vươn tay đặt lên vai cô, cố gắng kiềm chế đẩy cô ra xa mình, chăm chú nhìn đôi mắt mờ sương của Mộc Tiệp, cảm thán nói: “Không được, anh đã phạm quy một lần rồi, cần phải để lại thời điểm tốt đẹp nhất giữa chúng ta cho đêm tân hôn mới được.”
Khuôn mặt trắng nõn của cô đỏ rực, liếc nhìn anh một cái rồi xoay mặt, không muốn tiếp lời.
Anh thoả mãn ôm cô từ phía sau, gió đêm thấm lạnh thổi qua, anh không chỉ ngửi thấy mùi hương thanh nhã toát ra từ cô, phảng phất cũng nghe thấy được cả hơi thở tình yêu đang tràn về.
.
***
.
Một chiếc BMW màu bạc kiêu ngạo dừng trước toà nhà, đôi chân dài xinh đẹp bước xuống, đi giàu cao gót, phong tình vạn chủng tiến vào trong đại sảnh.
Mã Lệ Nhã mang theo túi xách hàng hiệu cùng túi mua hàng, trực tiếp đi thang máy tới nhà mới của Hàn Thận Kì.
Cô trang điểm hết sức tinh tế, toàn thân tỏa ra hơi thở đầy tự tin, so với bộ dạng chật vật vì bị bạn trai vứt bỏ năm ấy cứ như hai kẻ khác nhau hoàn toàn.
Nói đến mới nhớ, may mà cô có vận khí tốt, nhiều năm trước khổ sở đến nước Anh du học đồng thời chữa vết thương lòng luôn thể, thế mà lại có được “ánh mắt sáng suốt nhìn ra người mẫu”, khiến cô vớ được một cái cây rụng tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI RỒI DẠY BẢO SAU - NGẢI MẬT LỊ (Hoàn)
Cerita PendekTác giả: Ngải Mật Lị Thể loại: Ngôn tình Số chương: 11 chương Tình trạng: Đã full Truyện Cưới Rồi Dạy Bảo Sau kể về nhân vật nữ chính là một giảng viên đại học nghiêm chỉnh, không biết cớ gì sau một bữa tiệc rượu cô lại nằm bên...