Tiếp đó, nghe đến cha cô là cục trưởng chi nhánh số hai Đồng Uy liền e sợ chạy trối chết, chỉ thiếu nước dán lên lưng cô cái biển “Đàn ông nên tránh” hay “Cấm đến gần” mà thôi.Cho nên, cô gần như trở thành vật cách điện của tình yêu.
Đồng Mộc Tiệp nghiêng đầu nhìn vẻ mặt thỏa mãn khi được ăn ngon của Hàn Thận Kì, ánh mắt không tự chủ được trở nên ôn nhu hơn, tâm tình vốn bình thản như mặt hồ nước dần nổi lên những vòng tròn gợn sóng.
Hơi thở ấm áp lại ngọt ngào đem cô bao vây lại, cô thật sự không rõ, là chiếc còng tay này khóa hai người lại bên nhau sinh ra cảm giác ái muội như vậy, hay là cô thật sự không thể chống lại được sức quyến rũ kinh người của một model nam điển trai như anh?
“Anh chắc là đói bụng lắm nhỉ?” Cô cười với anh.
“Đúng vậy.”
Anh chén sạch đĩa bắp cải, lại ăn thêm một cái đùi gà, cuối cùng uống hết một chén súp Miso rong biển xong liền thỏa mãn lấy giấy ăn lau miệng. Cảm giác được ăn no thật là tốt, không còn cảm thấy tâm hồn tịch mịch nữa.
Ăn xong cơm, hai người cùng nhau thu dọn chén bát, sóng vai bên cạnh bồn rửa, cô phụ trách việc rửa chén, anh hỗ trợ lau khô bát rồi úp lại trên giá.
Vì chiếc còng tay này hết sức bất tiện, hai người đi chỗ nào cũng không được, dọn dẹp bát đũa xong đành trở lại phòng khách, ngồi trên sopha xem tivi, nói chuyện phiếm, trao đổi kinh nghiệm lúc còn đại học cho nhau.
Lúc còn học đại học anh thiên về kiến trúc, còn sở trường của cô là lịch sử phương Tây, hai người nói chuyện phiếm một lúc liền hướng về văn hóa các nước u Mĩ. Nói tới “Thánh gia đường”, anh phân tích một cách hết sức chuyên ngiệp về kiến trúc đặc sắc của nơi này còn cô thì chậm rãi giảng giải về lịch sử của Cơ Đốc giáo với chính trị và văn hóa châu u, hai người vô cùng kích động, nói mãi cũng chưa hết.
Cô phát hiện bên cạnh dáng vẻ hào sảng không kiềm chế được, bên trong anh là một người đàn ông hài hước lại có chiều sâu, cùng anh nói chuyện thậm chí còn làm cho cô cảm thấy hết sức thoải mái, thật sự là kinh nghiệm khó có thể đạt được.
“Bây giờ bên ngoài chắc chắn không biết có bao nhiêu người đàn ông đang hâm mộ anh đấy, có thể cùng nữ quán quân Taekwondo ở chung một chỗ cả một ngày liền.” Anh vô cùng am hiểu cách thức làm cho con gái vui vẻ, vì thế nhìn Đồng Mộc Tiệp không nhịn được cất lời ngon tiếng ngọt với cô.
“Bởi vì là một bảo tiêu tốt sao?” Cô trêu chọc nói.
Anh cao giọng cười to, truy vấn nói: “Con gái bình thường không phải đều thích học đàn dương cầm với vẽ tranh sao? Vì sao em lại đi học Taekwondo?”
“Không có cách nào cả, ba tôi vẫn luôn lo lắng tôi sẽ gặp phải người xấu ở bên ngoài, sợ đó là kẻ biến thái điên loạn nên từ nhỏ đã bắt tôi phải đi võ quán học Taekwondo rồi.” Cô cười khổ.
Anh hiểu ra, liền cười phá lên, trên đời này quả nhiên có người cha yêu con gái mình như vậy, thật sự làm cho anh được mở rộng tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI RỒI DẠY BẢO SAU - NGẢI MẬT LỊ (Hoàn)
Short StoryTác giả: Ngải Mật Lị Thể loại: Ngôn tình Số chương: 11 chương Tình trạng: Đã full Truyện Cưới Rồi Dạy Bảo Sau kể về nhân vật nữ chính là một giảng viên đại học nghiêm chỉnh, không biết cớ gì sau một bữa tiệc rượu cô lại nằm bên...