Kenneth POV
di ako makapaniwala sa aking nakita, finally nakita ko na sya, nataohan lamang ako sa aking kinatatayoan ng mapansin kong wala na sya sa harapan ko, napabaling ako ng tingin sa paligid at hinanap sya ng aking mga mata.
"Sh*t"
Saan na sya lakad takbo na ang aking ginagawa f*ck where she....arg....ang bubo ko nasa harapan ko na nga nawala pa ilang oras ba akong nakatayo doon.
Diko maipaliwanag ang aking nadaram ngayo halo eh, tuwa dahil nakita ko na sya ilang beses akong pabalikbalik sa Mansyon nila para makita't makausap sya. Ilang beses ko rin Kinulit si Jiro pero wala akong napala sa kanya.
Inis dahil nasa harapan ko nanga nakawala pa. Kung saan saan na ako napunta para makita sya but no sign of her haist saan kaba Beb mukang mahihirapan akong makita sya pero diiyon sapat para sumuko ako, ngayon paba ako susuko na nandito na sya at Same University pa kami.
Anong Building ba sya Tama yon ang dapat kong alamin isa lang ang makakasagot sa tanong.
"Here's The schedule for Her Mr. Hinerez"
Kinuha ko naman iyon at napangiti na lang pero agad din yon naalis WTF di kami magka same ini-spect ko pa naman na same kami.
Halos lahat ay parehas kami ng time, tanging free nya lang ay ang Break time, pero ayos na yon dahil same kami ng Free time.
"Teka nga lang Bakit mo gustong makuha ang buong Schedule nya Sabihin mo nga saakin"
Nginitian ko lang si Tita, yes Tita ko ang Nasa Guidance office.
"Finally Tita I found her"
Napangiti naman si Tita dahil sa sinabi ko
"Really so ang Only Grand daughter ni Moster Huang ang Lost Girlfriend mo"
Di makapaniwalang tanong nya napatawa na lang ako ng mahina dahil sa reaction nya.
"Yes Tita"
Alam ni Tita ang tungkol sa Girlfriend dahil madalas kong banggitin ito sa kanya mas close ko sya kaysa kay Mom kumbaga sya na ang 2nd Mom ko.
Nagpasyahan ko ng pumasok sa susunod kong subject total di ako naka attend ng 1st subject ko diba mahahanap din kita at makikita Beb mamaya na lamang kita pupuntahan sa Building mo, lumabas akong may ngiti sa labi.
Pag dating ko sa Enge. Building lahat ng ka black mate ko nagsitinginan anong meron tsk...nagsitilian naman yong ibang mga girls. Hanggang ngayon ba naman buhay nga naman oh.
"Yaw Boss wassup"
Nginitian ko lang sila nagkatinginan naman yong tatlo.
Kaklase ko ang tatlo maliban kay Jiro iba course non Architect ata.
"Wahhh Boss ngumiti ka"
Ngumiti nga ba ako oo dahil nakita ko na ang babaeng nag papangiti sa akin
Napailing na lang ako dahil sa tanong nya sabay ngiti.
"Baka sinapian kana nyan Boss"
Mga walang kwenta bakit ako sasapian
"Porkit naka ngiti na si Boss sinapian na kayong dalawa kung anu-ano na ang iniisip nyo mag tino nga kayo"
Sermon ni Carl kahit kailan talaga si Carl dina nasanaya sa dalawang ito.
"Opo pari"
Nakatanggap naman ng dalawang batok si Steven
"Hindi ako pari g*g*"
Tumawa na lamang sila
"Boss good mood ka mas maganda yan kaysa bad mood"
"So anong himala este dahilan ng pag ngiti mo"
"I see her"
Nagkatinginan naman sila
"Talaga boss wow saan kailan"
Daming tanong
"This day"
"Ahhh kaya ka pala naka smile naks naman oh gusto ko rin makita si Candice"
At bakit naman Steven gusto mo atang mailibing ng buhay, tinignan ko sya ng may pagtatanong
"Hehehehe J-joke lang naman boss kaw talaga dina mabiro iyo na sya meron naman ako eh"
Good boy
"So anong balak mo boss"
Seryosong tanong ni Jake
"Its none of your businesses"
"Suplado mo boss"
"Pwedi ba tumahimik kayo baka pagalitan pa tayo ng prof. Dahil sa kaingayan nyo"
Tumawa naman sila ano bang nakakatawa sa sinabi ko baka gusto ata nilang makakuha ng award
"Prrrrrp"
"What"
Medyo pagalit na tanong ko kasi naman, inakbayan naman ako ni Steven
"Boss kanina patayong walang prof. Look" sabay turo sa mga chair " no 1 people tayo Na lang ang nandito"
WTF kami na nga lang ang naiwan dito mga huta kayo, di ko manlang napansin yon.
"Kaya no 1 angry of us"
Tumayo na ako iiwan ko sila dito bahala kayo kailangan ko syang mahanap
"Hey boss saan destination mo"
"Kung saan wala kayo"
Tumawa naman sila
"Boss naman wag mo kaming iwan"
Mga peste wag nyo kong sundan binilisan ko pa ang lakad ko para di nila ako masundan I want to See her.
Pagdating ko sa building nya hinananap ko agad sya tilian naman ang mga iba tsk..
"Ah miss"
Pag tawag ko sa isang babaeng kakalabas lamang galing sa room nya siguro ka blackmate nya ito
"A-ah y-y-yes"
Nautal pa bakit ngayon lanv ba sya nakakita ng gwapo
"Hm....nandyan ba sa loob si Miss. Huang"
Nanlaki naman ang mata nya tsk..kundi lang kita kailangan baka iniwan na kita
"Si Miss Huang yong Model"
Model haist
"Model.......ahh...Miss sabihin mo na nandyan paba sya sa loob"
Mabilis naman syang umiling so means wala sya
"Kanina pa ho sya umalis si-sige Ne-neth alis na ako"
Umalis saan naman sya nagpunta umuwi?
Di ako titigil hanggat di kits nakakausap BEB
BINABASA MO ANG
The Five Guys Meet Nerdy Girl
Ficção AdolescentePaan kung ang tahimik mong buhay ay bigla na lamang ito gugulo dahil sa limang lalaki na kahit kailan di mo sila kilala, or must say di mo pa nakikita kahit sila ay sikat. Makakayanan mo bang pakisamahan sila o Hindi? Pretend the thing that would h...