Chloe POV
Pagkatapos nong dinner sa bahay nila Kenneth, ini hatid na ako pauwi ni Kenneth, gabi na daw kasi.
Ayaw panga ni Stef na umuwi ako eh, ano gusto nya doon ako matulog.
Si Lolo naman sinabi pa talaga sa akin ang mga bagay na ewan ko kung ano 😂. Kasi naman eh kung anu-ano sinasabi about kay Kenneth ako naman si Kunwaring nakikinig sa kanya haha kunwari pa talaga eh.
"Kasi ang attention mo ay nasa ka nya"
Sorry Lolo ✌
Oo na wag mo nang sabihin kasi naman eh kung anu-ano pa sinabi kaya ayon, kahit kausap ko ang Lolo nya sya naman laman ng utak ko. Laaahhh
"ah thanks for coming"
"Wala yon maliit na bagay lang yon"
Sabi ko sa kanya nandito na kami sa tapat ng unit ko.
"Maliit sayo pero para sa akin malaki yon"
Oopss..
May ganon napatahimik ako dahil sa sinabi nya, ganon ba nya iyon pinahalagaan.
Binuksan ko naman ang door sa loob na nga lang kami mag usap, teka ano bang pag-uusapan namin.
Pumasok na ako tinignan ko naman sya.
"Di kaba papasok"
Pagka sabi ko non agad syang pumasok at isinara ang pinto. Omg parang ang init naman ata ng nararamdaman ko wew.
"Ah--ah upo ka mo na wait lang mag papalit mo na ako"
"Hm.."
Pumasok ako sa room ko at agad na nag palit at naglinis ng katawan, pagkatapos ko ay lumabas na ako baka mainip sya.
Pag labas ko agad syang tumayo.
"Ah ano mauna na ako"
Ay ganon naba ako katagal mag linis ng katawan. Kaya uuwi na sya siguro nainip sya.
"Ah...uuwi kana"
Sad
"Ah yes kasi gabi narin"
Sabi nya sabay tingin sa watch. Napatingin naman ako sa wall clock, malalim na ang gabi baka mapaano pa sya sa daan.
"Si--sige aalis na ako good night"
Tumalikod na sya at akmang bubuksan na ang pinto ng tawagin ko sya.
"Kenneth"
Napalingon naman sya
"Hm.."
"Dito kana kaya matulog, A-a I mean mag palipas ng gabi total gabi narin dilikado sa daan"
Ngumiti naman sya ng nakakaluko, wahh sabi na nga ba eh baka ano pang isipin.
Lumapit naman sya sa akin ako naman ay napaatras, Kenneth ano bang binabalak mo.
"Ke--kenneth what are you doing"
Di sya nag salita waahh.. Dyos ko po bakit ko pa kasi yon sinabi edi sana umalis na sya. Holli caw.
Atras lang ako ng atras sya naman lapit ng lapit na may ngiti sa labi.
Hanggang sa wala na akong maatrasan kundi ang wall, wala na. Inilagay naman nya ang magkabilang kamay nya sa side ko yong ikinulong.
"Concern ka pala sa akin Beb"
*heart beat*
He call me beb.
BINABASA MO ANG
The Five Guys Meet Nerdy Girl
Roman pour AdolescentsPaan kung ang tahimik mong buhay ay bigla na lamang ito gugulo dahil sa limang lalaki na kahit kailan di mo sila kilala, or must say di mo pa nakikita kahit sila ay sikat. Makakayanan mo bang pakisamahan sila o Hindi? Pretend the thing that would h...