Candice POV
5 month later
Fake relationship dyan kami nag simula ni Kenneth, nag panggap bilang mag kasintahan. Habang tumatagal mas lalo kaming napalapit sa isa't isa hanggang mauwi sa Real Relationships. Naging mag Fiance hanggang sa kinasal.
Yes we already married now, bilis no pasensya na diko na kayo inimbitahan (✌)
Napatingin ako sa kanya bakit ba ang gwapo ng asawa ko. Lumapit ako sa kanya at niyakap sya, ngumiti naman sya sabay haplos ng buhok ko.
"Lets go baka malate pa tayo"
Sabi nya kaya humiwalay na ako sa pagkakayakap sa kanya. Sabay kaming pumasok sa Universe mag kahawak kamay kaming nag lalakad sa corridor ng masaya.
"Beb" tawag KO sa kanya
"Hm..."
"Pasyal tayo sa Mall later"
Tumawa sya ng mahina
"You mean Date Beb"
Natatawang tanong nya, ngumiti ako sa kanya.
"Yes Beb"
We stop to walking and He face me.
"Sure basta ikaw beb"
Sabi nya habang pinipisil ang ilong ko. I smile sweetly on Him at nag patuloy na kami sa pag lalakad.
Susulitin namin ang mga panahong mag kasama kami habang wala pa kaming angel na dumarating. Yes we plan to our future baby ,but not now, someday darating din sya sa buhay namin ni Kenneth.
Di naman kami nag mamadali iniisip mo na namin ang Future for our Baby.
Love maybe like a habbit, it maybe something new scene for the two characters from the movie. Ang pag mamahalan namin ni Kenneth ay walang makakapantay sinubok man kami noon ni Tadhana laking pasasalamat ko at nalagpasan din namin yon.
We walk a new Path, a new life, togehter we creates a new love story for us. At magkasama din kaming bubuo ng mga angels someday.
I really really love this man beside me, wala na akong mahihiling pa.
Salamat sa pag tatyagang mag basa ng Love story namin ni Kenneth, hanggang sa muli mga readers.
*the end*
Note:
Read my new Story guys, hope suportahan nyo rin gaya ng pag suporta nyo sa Una Kong storya.
~kamsamnida~
BINABASA MO ANG
The Five Guys Meet Nerdy Girl
Genç KurguPaan kung ang tahimik mong buhay ay bigla na lamang ito gugulo dahil sa limang lalaki na kahit kailan di mo sila kilala, or must say di mo pa nakikita kahit sila ay sikat. Makakayanan mo bang pakisamahan sila o Hindi? Pretend the thing that would h...