Chloe POV
Maaga akong nagising dahil sa tawag ni Sync akalain mong sa ibang bansa pa ang gumising sa akin, oo umuwi na sila Sync at Yuhan last saturday para sa Classe nila.
Mas excited pa ata sya kaysa sa akin pumasok pagbigyan nya sabihin lang nya miss nya ako kaagad, Alam ko iniisip nyo lilinawin ko lang walang namamagitan sa aming dalawa ni Sync treat like a best fried lang kami walang halong iba, kung meron man noon yon pero sinabi ko sa kanya na kung anong meron kami wag na nyang dadagdagan pa masaya na kami na ganon ang pakikitungo namin sa isa't isa walang ilangan.
Grabi si Sync ilang load ba ang sinayang nya Mahal kaya ang lang International na tawag palibhasa anak mayaman.
Makaligo na nga lang First day of School (college Life) ko now ayaw kong ma late first day na first day mali-late ako no way.
After ko mag-ayos ng aking sarili I looking myself of the mirrior perfect ganda ko bagay na bagay sa akin ang suot kong Uniform above the knee ang skirt ko ipinarisan ko naman ito ng High hills at pinabayahan kung nakalugay ang long light brown kong Hair. Ok. Its now go to the HDU.
Paglabas ko sa Unit ko sakay agad ng Elevetor tinginan ang mga kasabay ko hanggang sa 1st floor all eyes ay nasa akin Idk lakad lang ako na tila walang nakikita, pagdating ko sa parking lot agad na akonv pumasok sa kotse ko at pinatakbok na.
Naka pout ako ano bayan naabotan pa ako ng traffic light kainis. Napatingin naman ako sa kotseng nakatapat ko Nice akalain mo nga naman oh. Di ako pweding mag kamali alam ko sa kanya ang Kotseng yan, kahit maraming kaparehas, yan kasi ang favorite kotse nya at madalas nyang gamitin.
Bigla na lamang nyang ibinaba ang glass window nya at tumingin sa side ko, tama nga ako sya nga ang sakay ng kotseng iyan napangiti na lamang ako mukhang maganda ito.
Bumosina ako ng dalawang besis nakuha naman nya ang ibig kong sabihin dahil nag response sya
I count on my Mind "15 14"
I look once again to Him ganon din sya pero pilit nyang inaaninag kung sino ako poor boy di mo ako makikita dahil block glass ang window ko
Bago sya nag busina isinuot nya ang Sunglass nya may pa Sunglass pang nalalaman heh..
OK. Let's game Begin
"3 2 1 (gree light) "
Sabay kaming nagpatakbo ng sasakyan Idc about other Car basta di ako mag papatalo sakanya , wow na miss ko Tuloy sa Korea yong ganito nag kakarerahan sa gitna ng daan.
Halos pantay na kami hm...magaling din sya pero mas magaling ako wahahaha. I full my Speed tignan natin kung saan ang kaya mo Kenneth Hinerez.
Naiwan ko sya nasa likod ko na sya pilit nya akong inuunahan pero wise to ako pa pag sa kabila sya doon din ako diko sya inahayaang makauna washoooog Boy.
Salamat naman at nakarating kami ng di nahuli ng mga co-ogaurd for sure pag nahuli kami instead sa classroom ang bagsak sa prisento pa.
Nag park lang ako ganon din sya langya talagang sa tabi ko pa sya nag park WTF di mo na ako lumabas, nakita ko na lumabas sya at wew Hes piss oh boy akala ko didiretso na sya sa loob yon pala sumandal sya saKotse nya sabay cross arm hm....alam ko na ito mukang inaabangan nya ako or gustong malaman kung sinong sakay nitong kotseng tumalo sa kanya.
Ok. Pagbigyan na mukha kasing walang balak pumasok hanggat di ako lumabas, I fixe my Self This is it bago ako bumaba nag buntong hininga ako sabay bukas ko ng pintuan ng Kotse (slow kumbaga)
Nang tuloyan na akong makalabas taas noo ko syang hinarap napaayos naman sya ng tayo sabay alis nya ng sunglass nya kita mo sa mukha nya ang pagkagulat.
Ganyan nga, nagulat kaba Kenneth dahil di mo inaasahan na ako ang lulan nyang kotse.
I walk from him no reaction on my face
"Nice race Kenneth"
Pagkasabi ko nyan iniwanan ko syang nakanganga at lumaki pa ang mga Mata.
Tsk.
Pabo
I walking out from that place at akalain mo nga naman oh nakisabay pa si Hangin sa akin hinayaan ko lamang na liparin nya ang hair ko bawat madadaanan ko napapatingin sa akin, yong iba naka nganga pa, ikaw ba naman ang makakita ng model na rumarampa sa harapan mo dika mapapatingin (hangin) ✌
Dumiretso ako sa Office ni Aunt Kate para ipasa ang Papers ko I miss Her so much.
Ilang minuto pa ako sa office nya bago ko nag pasyahang lumabas pumuntan naman ako sa guidance office para malaman ko kung saan ang Buiding ko at wow nasa Kabila pa.
I'm taken a computer wala kasi akong ibang alam na course ayaw ko namang maging teacher baka ma stress pa ako mas lalo namang ayaw ko maging Doc. Ew ayaw kong humawak ng mga maseselang parti ng katawan Or what else.
Teka saan pala si Yuri at anong section sya alam ko same kami ng Course yon pa.
Ok. Nandito na ako sa tapat ng room ko at alam ko inihintay na ako nong magiging prof. Ko, I knock 2 times before she open the door napangiti naman sya ng makita ako sabay bow tsk. Wala po tayo sa Korea. I smile betterly.
"Ok. Plz...sit down on your proper sit"
Parang HS lang
"Miss. Huang come here now".
.Salamat naman at naisipan mo pa akong papasokin pag pasok ko they noise why.
"Introduce your self"
My ghad ano ako HS
"Candice Chloe Huang"
Tipid kong sabi
"Wahhhh You mean ikaw yong Sister ni Jiro"
Malamang
"Ye"
Tipid kong sagot
"Ah Candice"
My ghad dont call me Candice
"Chloe"
Pagtatamako
Nahiya naman sya
"Ah o-ok. Chloe pwedi mag tanong"
Yes yong kaya ko lang sagotin
Tumango lang ako bilang sagot
"Ikaw yong Cover sa Magazine right"...
Di ako nag salita pati ba naman dito alam nila .
"So silent means Yes"
Ngumiti lang ako na syang ikina laki ng mga mata nila at sumigaw
Omg napatakip ako ng aking tainga
"KIYAAHHH. WAHHHHHH MAY KAKLASE TAYONG MODEL"
Oh-oh
Agad naman silang sinuway ni prof. At ayon samalat at tumahimik narin sila.
"Plz...Miss Huang sit down"
I looking around to find the Chair at binggo nakita ko sya himala di nya ako tinawag nag lakad na ako papalapit sa kanya ang luka tudo ngiti mukang good mood sya.
BINABASA MO ANG
The Five Guys Meet Nerdy Girl
Fiksi RemajaPaan kung ang tahimik mong buhay ay bigla na lamang ito gugulo dahil sa limang lalaki na kahit kailan di mo sila kilala, or must say di mo pa nakikita kahit sila ay sikat. Makakayanan mo bang pakisamahan sila o Hindi? Pretend the thing that would h...