Chương 30

1K 34 0
                                    

Trải qua một sự kiện nhỏ không cẩn thận này, Đông Phương rõ ràng vâng lời thêm một chút. Cậu vẫn như cũ thích tại mọi nơi tới lui, không ngừng khiến bảo tiêu gặp khó khăn. Chỉ khi có Khoa Lạc Đặc, cậu mới có thể ngoan ngoãn cúi đầu đáng thương kiên nhẫn một chút, lại an tĩnh một hồi.

Nhưng mỗi khi Khoa Lạc Đặc ra ngoài hoặc là xoay người bận bịu chuyện khác, cậu lại tiếp tục tìm kiếm điều thú vị mới thử nghiệm. Duy nhất làm cho Khoa Lạc Đặc yên tâm chính là, Đông Phương cũng không lén rời đi phạm vi hoạt động của mình, thủy chung trụ tại bên trong chỗ ở.

Cho nên, cho dù vừa quay đầu lại không thấy Đông Phương, cũng không nhất định hoang mang.

Con mèo nhỏ của y, bất quá là kỹ thuật ẩn thân cao minh mà thôi.

"Khoa Lạc Đặc, tại sao anh tối hôm qua không quan tâm em?" Trong phòng gió thổi vào ấm áp, Đông Phương ở trong gió chạy tới, đột ngột hỏi một vấn đề.

Khoa Lạc Đặc làm việc quá độ có điểm mệt nhọc, y trong lòng giật mình, nhưng vẫn như cũ đem ánh mắt bình tĩnh tập trung tại văn kiện cơ mật trên bàn.

"Tại sao hỏi như vậy?"

"Nhưng là..." Đông Phương mặt nhăn nhăn cái mũi: "Anh ngày hôm trước cũng không có muốn em."

"Đông Phương..."

"Anh không muốn nữa rồi sao?"

Khoa Lạc Đặc thở dài, y dừng công việc trên tay lại, quay đầu lại nghiêm túc nhìn Đông Phương: "Tôi muốn em, vô cùng muốn. Nhưng là lấy thể chất của em, tình ái quá độ không có lợi. Kỳ thực chính xác mà nói, đối với chúng ta cũng không có lợi."

"Anh giận em? Bởi vì em lần trước chạy ra ngoài sao?"

"Không, không có." Nhìn thấy Đông Phương bắt đầu bất an mà chà xát tay, Khoa Lạc Đặc đầu lần nữa mơ hồ phát đau: "Chúng ta hiện tại đang trốn, tôi muốn thân thể của em trong trạng thái tốt nhất. Bởi vì không có thể đoán trước lúc nào phát sinh chuyện ngoài ý muốn, có lẽ đến lúc đó tôi không cách nào bảo vệ em, muốn em dựa vào bản lĩnh của mình mà chạy trốn."

Đông Phương vẻ mặt đau khổ, giống như không đem lời Khoa Lạc Đặc nói nghe vào. Cậu cúi đầu, nhỏ giọng mà nói thầm: "Anh lại sinh khí..."

Khoa Lạc Đặc cảm giác chịu không được rồi, y hối hận một trăm lần đem con mèo nhỏ làm hư.

"Đông Phương..." Thanh âm Khoa Lạc Đặc trầm xuống, uy nghiêm nói: "Tôi không có không muốn em, nhưng là tôi không có khả năng hai mươi tư giờ lúc nào cũng đem em ôm vào trong ngực, cũng không có khả năng hai mươi tư giờ đem lực chú ý toàn bộ đặt trên người em, nghe thấy không?"

"Nghe được.." Nam hài cúi đầu phát ra nức nở của tiểu động vật, tiếp tục nhỏ giọng nói thầm: "Nhưng là lúc anh mới vừa đem em trở về, cũng là suốt ngày đều..."

"Đủ rồi! Không có nhưng là!" Khoa Lạc Đặc nổi cáu mà cắt đứt lời Đông Phương nói, xem công văn đầy bàn đang đợi, tay hướng ngoài cửa chỉ: "Đi, đến phòng ngủ hoặc là đại sảnh chơi, tôi không hy vọng emtùy ý ra vào thư phòng của tôi."

[ĐM] Địa Ngục Chi NgượcWhere stories live. Discover now