Cách ngày, Khoa Lạc Đặc đến thăm viếng bái phỏng người cầm quyền của Nặc Na gia tộc. Giữa tứ đại gia tộc, có hai nhà đang tập trung hỏa lực đối phó Khoa Lạc Đặc, mà Ban Đặc vừa mới tiếp chưởng Ngõa Tây Tư gia tộc vì phòng ngừa Khoa Lạc Đặc sẽ có một ngày đoạt lại quyền lợi, đã toàn lực đuổi giết Khoa Lạc Đặc.
Thời khắc như vậy, Mông Đặc phu nhân là người cầm quyền Nặc Na gia tộc lại lấy thái độ bình tĩnh xem tình thế trọng yếu nhất. Bởi vậy, Khoa Lạc Đặc cẩn cẩn dực dực cùng Mông Đặc phu nhân bảo trì gặp gỡ bí mật.
"Buổi sáng tốt lành, Mông Đặc phu nhân." Khoa Lạc Đặc ngồi trong phòng tư nhân nhàn nhã nghỉ ngơi xem xét một chút tiếng bước chân, xoay người lộ ra tươi cười: "Vòng cổ xinh đẹp, hẳn phải mang trên chiếc cổ xinh đẹp."
Mông Đặc phu nhân mặc một chiếc váy dài, dưới cằm lộ ra vòng cổ tràn đầy hấp dẫn khiến Mông Đặc phu nhân càng lộ ra khí chất cao ngạo. "Khoa Lạc Đặc, cám ơn điện thoại tối hôm qua của cậu."
Mông Đặc phu nhân ngồi xuống bắt chuyện cùng Khoa Lạc Đặc, người hầu lanh tay lẹ chân dâng trà lên, lặng yên không một tiếng động mà rời đi. "Tôi còn tưởng rằng đã bị trộm rồi, kết quả chỉ là thay đổi chút địa điểm. Cậu nhất định biết sự tình trong đó đi."
"Một chút cố sự nhỏ mà thôi."
"Tôi đối với cố sự này rất có hứng thú."
Khoa Lạc Đặc mỉm cười một chút: "Tôi vừa vặn nhận thức được một tiểu thâu có đạo hạnh bất hảo, xin mời phu nhân tha thứ cho hành vi vô lễ của cậu ấy."
"Nhất định là người vô cùng đáng yêu." Mông Đặc phu nhân khóe miệng dương lên: "Tôi có thể nhìn một chút không? Hãy mời cậu ấy đến đây ăn bữa cơm tối."
"Phu nhân thân ái, này thật sự là vinh hạnh. Nhưng bây giờ tạm thời không thể, qua một đoạn thời gian đi."
"Không, phải bây giờ. Tôi chờ." Mông Đặc phu nhân có bộ dáng thướt tha của phụ nữ trung niên, giống như tư thái của quý tộc phu nhân nhàn nhã tại thư phòng đọc sách, mà khi hai tròng mắt dài nhỏ của bà lẳng lặng nhìn chằm chằm người khác, lại hiển lộ một loại kiên nghị không ai dám chạm tới. Bây giờ, bà chính là dùng ánh mắt này nhìn Khoa Lạc Đặc.
Khoa Lạc Đặc dừng trệ tươi cười trong chốc lát: "Mông Đặc phu nhân, Đông Phương bây giờ không thể gặp bất kể kẻ nào."
"Thật sự?" Bà nhẹ nhàng đáp lại, quay đầu nhìn kỹ bộ trà cụ, trầm ngâm chỉ chốc lát: "Khoa Lạc Đặc, có một việc, cậu vẫn không hỏi tôi."
"Tại sao Nặc Na gia tộc luôn luôn giữ vị trí trung lập đột nhiên đối với người tiền nhiệm cầm quyền Ngõa Tây Tư gia tộc đang có xu thế yếu đi toàn lực ủng hộ?" Khoa Lạc Đặc trong nháy mắt hiện lên tia châm chọc: "Vì Đông Phương?"
"Trừ cái này ra, còn có thể vì cái gì?" Mông Đặc phu nhân thay đổi tư thế ngồi ưu nhã: "Mọi người vốn là đều muốn Đông Phương, đúng không?"
"Không chỉ có vốn là."
"Tôi cùng Đằng Tân bọn họ bất đồng. Người cầm quyền của Ngõa Tây Tư là ai trước mắt cùng tôi không quan hệ, tôi vốn là muốn gần Đông Phương."
YOU ARE READING
[ĐM] Địa Ngục Chi Ngược
RandomTác giả: Phong Lộng Thể loại: hiện đại, nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, SM, HE Tình trạng: Hoàn (38 chương) Tình trạng bản dịch: Hoàn. Edit + Beta: Hắc Trư. Website: https://laitrungcung.wordpress.com Fanpage: https://www.facebook.com/laitr...