CHƯƠNG 13

1.4K 41 0
                                    

"Tháng này mọi công tác đều đi lên" Thân ảnh thon dài của Khoa Lạc Đặc tựa vào bên cạnh bàn công tác. Y mới đọc báo cáo mới nhất, niết điếu thuốc lá cầm trong tay mà ưu nhã thở ra từng hơi, đối với Nhạc Hồ mỉm cười, nói: "Tôi rất hài lòng, tiến bộ làm cho tâm tình tôi rất khoái trá."

Khách sạn London nằm ở trung tâm thành phố, nói lên nơi đây nắm địa thế như thế nào, phía sau chính là lão bản đại danh của Ngõa Tây Tư gia tộc lừng lẫy. Ở chỗ này, khách nhân có thể được phục vụ cấp năm sao, tiệc rượu được quản lý khiến người khác chỉ có thể tán thưởng. Nơi đây cất chứa nhiều loại rượu ngon rất trân quý — đương nhiên, chứng tỏ nó phải được chi rất nhiều tiền.

Khoa Lạc Đặc nhàn nhã mà đứng ở trong phòng tổng thống nhìn phong cảnh đại sảnh qua lớp thủy tinh thưởng thức, một bên khen ngợi y thật có nhiều tâm phúc. Phong cảnh tốt, buổi tối xem hẳn là đẹp hơn. Nhưng là Khoa Lạc Đặc không có thời gian, chuyện gia tộc bận rộn, xế chiều y phải rời khỏi nơi này, đến Canada đi tuần tra, sau đó tham gia yến tiệc quan trọng.

Người được khen ngợi trên mặt không lộ ra một chút hưng phấn. Nhạc Hồ đứng thẳng, lễ phép mà gật đầu cảm tạ Khoa Lạc Đặc tán thưởng. Hắn hơi một chút suy nghĩ, nghiêm túc nói: "Tôi có thể hỏi thiếu gia một vấn đề được không"

"Cứ nói" Khoa Lạc Đặc tựa hồ có chút kinh ngạc, nghiêng đầu tinh tế nhìn hắn một cái, thản nhiên đồng ý.

"Thiếu gia tại sao lại không quan tâm phía Đông Phương? Hôm nay đã có nhiều tin tức tìm được Đông Phương đã rơi vào tay Lãng Tích gia tộc. Ngõa Tây Tư gia tộc tựa hồ hẳn là phải hành động rồi."

Khoa Lạc Đặc vẻ mặt tỏ ra không có gì, y nhìn Nhạc Hồ thật sâu trong chốc lát, dễ chịu ngồi trên ghế sa lon: "Hành động gì?"

"Đông Phương vốn là người mà Mã Thụy Đặc phu nhân trước lúc lâm chung giao phó cho thiếu gia, thiếu gia tương đương là người giám hộ của Đông Phương, dùng danh nghĩa này yêu cầu bọn họ trả lại Đông Phương, cũng là chuyện tình rất tự nhiên."

"Ngươi quá coi thường chuyện này" Khoa Lạc Đặc ngửa đầu, bên môi hiện lên một tia cười khẽ: "Đông Phương vốn là người của Sóc Phúc Lai Ti gia tộc, là người có thể đưa tới biêt bao người quyền thế tranh nhau đoạt lấy, này đối với Ngõa Tây Tư gia tộc không có lợi."

"Đến cả Lãng Tích gia tộc cũng đã bắt đầu tranh đoạt rồi sao?"

"Đây chính là vấn đề" Khoa Lạc Đặc tựa hồ gặp phải chuyện tình làm cho y cực kỳ phiền não, mi tuấn duật khẽ nhíu lại, nhìn bên ngoài cửa sổ thở dài: "Bọn họ có thể theo thói quen của xã hội thượng lưu, đem Đông Phương trở thành món đồ chơi cùng nhau chia xẻ. Tôi..."

Y nhìn chăm chú phương xa một hồi, mới xúc động nói: "Tôi không biết mình có thể làm được không. Độc chiếm Đông Phương sẽ khiến gia tộc vào cảnh khó khăn, nhưng nếu muốn tôi đem Đông Phương chia sẻ cho người khác, tôi thà dứt khoát không để ý tới cậu ấy."

Nhạc Hồ cũng vì tình trạng này mà nhíu mày: "Thật không ngờ thân phận của Đông Phương đã bị tìm thấy nhanh như vậy, cậu ta rước lấy họa rồi. Nhưng là, căn cứ vào tư liệu, Sóc Phúc Lai Ti gia tộc bởi vì tính quật cường mà chết đi trong lúc..." Hắn đột nhiên thông minh ngậm miệng lại, nhìn Khoa Lạc Đặc toàn thân uể oải dựa vào ghế sa lon mà nhắm mắt lại.

[ĐM] Địa Ngục Chi NgượcWhere stories live. Discover now