Chương 12: Twinkle, Twinkle, Little Star

9 1 0
                                    

10 giờ sáng.

-“Tuỳnh cồ tuynh cơ lít tớ sờ ta…Hau ai uân đơ oát iu a….la la la là la la la…”

Giọng ca vàng thánh thót vang lên, cả lớp quay mặt xuống, nhìn, thở dài, lại quay lên.

Sen ngơ ngác lắm! Hix? Ra chơi rồi mà? Hát cũng không được hả?

Ừ, thì đúng là ra chơi rồi, nhưng thầy lại cho bài khó, bảo ai làm được vào giờ sẽ có thưởng, mọi người đều chăm chỉ làm bài hết. Riêng Sen thì tự biết lượng sức mình, biết có nghĩ cũng không ra nên chẳng làm, đỡ tốn công.

Nó ngồi hát.

Nhưng giờ nhiều ánh mắt khó chịu nhìn mình quá, đành thôi.

Quay sang…cậu đang tập trung.

-“Cậu, cậu nghĩ ra chưa?”

-“…”

-“Nghĩ ra chưa cậu?”

-“…”

-“Nghĩ ra rồi hả cậu?”

Cậu ngẩng đầu, nhìn nó chằm chằm, trời ạ, cả cậu cũng bực mình với nó rồi.

-“Thôi thôi…nguôi giận, nguôi giận, em không làm phiền cậu nữa…cậu làm bài đi nhé…”

-“Cậu ơi, cậu ơi…hay em hát nhé, em hát cho cậu nghe, cho kích thích trí thông minh…”

-“…”

-“Cậu không nói gì là đồng ý rồi nhé, em hát nhỏ thôi, chỉ mình cậu nghe, rồi mình cậu giải được bài…hehe…”

-“…”

-“Tuỳnh cồ tuynh cơ lít tớ sờ ta…Hau ai uân đơ oát iu a….la la la là la la la…”

Lần thứ hai cậu ngẩng đầu, nhưng lần này cậu lườm, rất sát khí.

Sen nhỏ nhẹ hỏi han.

-“Em hát hay không cậu?”

Cậu đang tức, mà nghe nó hỏi, lại cố nhịn cười, cậu đáp.

-“Hay!”

-“Em học bài này trên ti vi đấy, chương trình chúc ngủ ngon, hay nhỉ, tiếng anh đấy, em giỏi không?”

-“Giỏi!”

Sen hí hửng. Cậu đặt tay lên vai nó, mắt nhìn thẳng mắt, chân thành tâm sự.

-“Sen này, mày nên đăng kí thi The Voice Kid, hoặc là Việt Nam Idol!”

Uầy! Sen không biết là nó lại tài năng tới thế, nhưng vẫn hơi ngại.

-“Cậu nói thật không đấy?”

-“Thật!”

-“Hì hì…”

-“Mày sẽ được lên ti vi!”

-“Sao cậu có thể khẳng định thế? Cậu chắc không?”

-“Tao chắc chắn!”

Sen trợn tròn mắt, đại thiếu gia tiếp tục.

-“Rồi mày sẽ lọt top!”

-“Cậu làm gì mà nói quá thế, em không dám đâu!”

-“Tao cực kì nghiêm túc!”

Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ