Người đàn ông bên trên khẽ rùng mình, loại việc này là chuyện anh ta không thể nào tưởng tượng nổi. Nó yêu Nhi tới mức đó ư? Không, không thể nào, chẳng qua là quỳ và nói thôi mà, ai chẳng làm được?
Lưỡi dao theo lực nhẹ cứa qua da, ứa ra giọt máu đỏ tươi, bên dưới, Hoàng Thế Hiển căng thẳng cực độ, lại nghe bên trên có giọng trầm trầm.
-"Nhường toàn bộ cổ phần cho tao!"
-"Không...không được...cậu...đừng..."
Tiếng Nhi yếu ớt.
-"Sao? Mày không dám hả? Hoàng Thế Hiển, nếu mày chịu nhường toàn bộ cổ phần trong tay thì tao hứa, sẽ thả nó về với mày..."
Sên cũng không ngờ, tên đó quyết định không chần chừ, một chữ được rất kiên quyết. Anh ta không yên tâm, ngoài viết giấy tờ cam đoan còn bắt Tổng Giám Đốc CL Group quay lại đoạn video nhượng cổ phần làm bằng chứng.
Mọi thứ diễn ra khá thuận lợi, phải chăng tương lai CL Group sẽ trong tay anh, như mẹ từng dự đoán sao?
Đời anh, cũng có ngày này ư?
Nhưng cái anh cần, đâu phải đơn giản là thế?
Cái anh cần, cái anh muốn, liệu đời này anh có lấy được?
Nở nụ cười bí hiểm, Sên nhận lấy tờ giấy từ đàn em, giơ ra trước mặt người con gái bên cạnh.
-"Em nhìn thấy chưa? Ha ha...em nhìn cho rõ, giờ thì nó chỉ là thằng trắng tay thôi...em hiểu không?"
-"Thả Nhi ra!"
Bị khống chế bởi mấy chục tên côn đồ, người đàn ông bên dưới chỉ bất lực yêu cầu, người đàn ông bên trên vẫn cười giảo hoạt.
-"Chúng mày đánh cho nó ngậm miệng cho tao."
Những cú đánh liên tiếp giáng xuống người cậu, cái không gian này, toàn là một lũ người xấu, chúng cười chúng đắc chí, ánh mắt ai đó vẫn kiên định dõi theo, như muốn trấn an cô rằng, cậu ổn...liệu có ổn? Cớ sao tim cô như muốn vỡ ra thành từng mảnh vụn?
-"Anh có tất cả rồi mà, anh giữ lời đi...tôi xin anh..."
-"Rồi, chẳng phải em yêu nó vì nó là đại thiếu gia, là cậu chủ sao? Nó có tiền, nó có của, nó được sinh ra trong gia đình quyền quý. Đó là lý do em yêu nó phải không? Vậy thì nhìn cho rõ này, bây giờ tất cả là của anh..."
-"Bỏ tôi ra...tôi xin anh..."
Tiếng Nhi nấc lên nghẹn ngào.
-"Em nghĩ lại đi, em bị sốt rồi phải không? Bây giờ nó không có tương lai gì cả, anh đây, anh mới có thể cho em mọi thứ, em phải chọn anh mới đúng chứ...anh mới là người yêu thương chiều chuộng em, còn nó, nó chỉ quát nạt em thôi..."
-"Không...không..."
-"Bình tĩnh lại, bình tĩnh rồi nói cho anh biết...em chọn ai?"
-"Tôi...tôi..."
-"Có phải vì cái thai này không? Nhi, đồng ý theo anh, anh sẽ thương nó như thương em, anh sẽ làm người cha tốt...anh sẽ cho em tất cả, em muốn nhà to, xe đẹp đều có, em muốn áo quần hàng hiệu cũng có...nghe anh đi mà...nhé, em nhé, đồng ý nhé..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu!
RomanceTruyện teen Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu! của tác giả Lan Rùa sáng tác mang đến những nút thắt những hoàn cảnh trái ngược nhau để các nhân vật thể hiện rõ nội tâm. Nó- Trương Ngọc Uyển Nhi đã trở thành người hầu cho gia đình nhà họ Hoàng từ năm bốn tu...