-“Vâng!”
-“Mày có nghe tao nói gì không thế?”
-“Em đang nghe mà!”
-“Tao bảo…TAO THÍCH MÀY!”
-“Vâng!”
Trong khi đại thiếu gia đã đỏ bừng hết cả người thì Sen vẫn điềm nhiên, ngây thơ như thế. Nó khiến cậu, vừa thương vừa bực.
-“Thế mày thì sao?”
-“Em thì làm sao?”
-“Mày…mày…có…thích tao không?”
Cậu hỏi, giọng run rẩy thấy rõ.
-“Có chứ, em tất nhiên là thích cậu rồi!”
Thế Hiển cười, nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, mấy giây sau thì tắt ngấm khi nghe nó nói.
-“Em đã nghi cậu thích em hơn thích con mèo đó mà, nhưng cậu nói ra, em nghe vẫn sướng hơn. Em cũng thích cậu nhiều lắm, nhiều hơn mọi người thích cậu cơ…”
-“Mày có hiểu từ “thích” nghĩa là gì không?”
-“Thì…thích…nghĩa là…thích…mà?”
Ngố quá, hại ai đó thở dài, chán nản. Thôi không nói cái vấn đề “to tát” ấy với nó nữa, cậu cầm tay Sen, dặn dò.
-“Sen này, mày hứa là mai mày phải hát cho tao nghe nhé!”
-“Sao không là hôm nay mà phải là ngày mai? Mà cậu chê em hát không hay cơ mà?”
-“Tao thích thế, mày hứa đi!”
Cậu ra lệnh cực kì kiên quyết, Sen đành hứa.
-“Hè sang năm chúng ta đi du lịch nhé, đi biển, đi núi…mà thôi, mày thích đi đâu thì đi đấy!”
-“Thật ạ?”
-“Ừ, mày hứa đi với tao nhé!”
-“Tất nhiên rồi!”
-“Rồi khi nào lớn, chúng ta tổ chức đám cưới cùng ngày nhé!”
Đề nghị của cậu hơi khó hiểu, Sen hỏi.
-“Nhỡ may chồng em không đồng ý thì sao?”
-“Chồng mày to hơn hay tao to hơn?”
Cậu sao nóng thế, Sen ngậm ngùi.
-“Cậu!”
-“Đùa thế thôi, kiểu gì chồng mày cũng đồng ý!”
-“Rồi, em hứa!”
-“Khi nào tao già, tao bị đau lưng, thấp khớp, mày phải ở bên xoa bóp cho tao nhé!”
Đại thiếu gia làm sao vậy chứ? Hôm nay cậu toàn tính chuyện xa xăm không à? Sen biết làm sao đây, cậu mong chờ thế, mà việc cũng không có gì khó khăn cả, nên nó ngoan ngoãn thề thốt.
-“Rồi mày nghỉ ngơi đi!”
-“Vâng!”
Thế Hiển vừa khép cửa phòng, mà nóng ruột quá, cậu quay lại, chần chừ bảo.
-“Sen này…”
-“Dạ?”
-“Mai sau tao sẽ mua một cái nhẫn, nhưng tao không muốn giữ nó, mày có thể giữ giùm tao được không? Giữ suốt cuộc đời luôn?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu!
RomanceTruyện teen Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu! của tác giả Lan Rùa sáng tác mang đến những nút thắt những hoàn cảnh trái ngược nhau để các nhân vật thể hiện rõ nội tâm. Nó- Trương Ngọc Uyển Nhi đã trở thành người hầu cho gia đình nhà họ Hoàng từ năm bốn tu...