[[ C R O S S ]]Being with my friends makes me happy and makesnme feel contented. Masaya na ako kahit wala akong love life basta ay kasama ko yung mga kaibigan kong sinasapian ng masamang espirito. Mga kaibigan kong sobrang kulit pero masaya naman sila kasama at mapagkakatiwalaan.
Magkaibigan na kaming walo simula pagtapak ng high school kaya matagal na kaming magkakasama sa States. Magkakasama sa kalokohan, inuman (maliban nga lang kay Cain kasi baby ng grupo yun), kwentuhan, tawanan at kamanyakan. Oo, dakila kaming manyak lalo na yunh Asher at Dean na yun. Isa na rin ako hahaha.
Akala namin kami lang ang magkakasama hanggang pag tanda namin. Pero dumating yung araw na lumipat si Alien sa Pilipinas. Oo, ubod sa kakulitan ang isang yun pero hindi kami magiging masaya pag may kulang. And because of Sica and Zeus' issue, Kaya we decided to transfer here also. Kung san yung isa dun ang lahat, yung motto namin.
I really expect that there will be a change once we transfer here in Philippines and I was right. We've got to met new friends — particulary, bitches.
Sapphire and Aphrodite.
I was expecting already that we'll have friends but I wasn't expecting that it will be girls — gorgeous girls.
In a short period of time being with the both of them give us impact. They give us joy and love.
Now, I really feel contented. Masaya na akong kasama ang tropa ko ngayon.
"CROSS REI WALKER!!!!"
"Crap!"
I cursed ng marinig ko ang nakakarinding sigaw ni Wade. Tinignan ko naman siya ng masama. Kung kelan nagmo-moment ako kasi minsan lang ako nigyan ng POV ng Author saka pa siya sisinggit! Tae talaga!
"Bakit ba?" I asked
"Anong bakit ba? Hoy, kanina ka pa hinihintay dun! Malapit na magsimula tulala ka pa dyan. Ano ba iniisip mo?"
"Wala ka ng pakialam. Tara na nga. Baka umuusok na naman ilong nung Asher na yun."
Tawa lang kaming pareho saka na naglakad palabas ng dorm. Nasa dorm pa kasi ako kanina nagmo-moment pero may malaking epal na dumating.
Pagkalabas namin ng dorm, may mga kalalakihan din kaming nakakasabayan pero kami pa rin yung pinaka gwapo.
Naiisip ko pa lang itsura ni Asher pag galit, natatawa na ko. Siya kasi ang dance choreographer namin sa tuwing may sasalihan kaming dance contest. Yes, we are that talented. Dean, Cain, Dale, Zeus and Wade are the vocals while Me, Mase and Asher are the rappers.
We are one group at kilalang kilala kami sa States. Pero wala kaming pangalan sa grupo namin. Most of the people named us as Good Looking.
Sa sobra kong pag iisip, di ko namalayan naglalakad na pala kami palapit sa back stage. Hindi daw kasi sa loob ng gym ihe-held ang program, dito daw sa field. Nasa gitna ng soccer field ang malaking stage at sa harap naman ay may mahabang table which I assumed will be the visitors. Para naman sa kanila ang mga programs and lastly, sa likod ng visitors will be the bleachers kung saan andun ang mga eatudyante nakaupo.
"Cross, dito tayo."
Sinundan ko na si Wade na maglakad papunta sa likod ng stage. Nag iingay na ang mga estudyante. May nagpe-perform na kasi.
"Asan na ba sila?" rinig kong boses ni Asher
Napngisi nalng ako. Galit na naman yung kunyare leader namin. Haha Way to go, Cross.
YOU ARE READING
The Bitch Queen
RandomSaksihan natin kung paano mag mahal ang isang kinakatakutang REYNA. ~~ This is a fan-fic story by Bunnyflower0213. Grammatical errors can be seen in this story. Read at your own risk.